Đàm Vĩnh Hưng hé lộ hình ảnh chụp cùng Hồng Vân cách đây 18 năm

30/04/2020 20:31 GMT+7

Trên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người thích thú khi đăng tải loạt hình ảnh trước đây của mình.

Điều đáng chú ý trong loạt ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ còn có sự xuất hiện của nghệ sĩ Hồng Vân và nghệ sĩ Minh Thuận. Giọng ca Xin lỗi tình yêu viết: “Có những bức ảnh không bao giờ chụp lại giống y được. Tôi quả quyết như thế". Theo Đàm Vĩnh Hưng, bức ảnh chụp chân dung của anh được thực hiện cách đây 22 năm, tức là vào năm 1998. Trong khi đó, ảnh chụp cùng Minh Thuận là trong lần đi diễn chung tại Quy Nhơn, còn khoảnh khắc với đàn chị Hồng Vân là lần đi lưu diễn ở Nga năm 2002.
Loạt hình ảnh này khiến người hâm mộ thích thú. Nhiều người cho rằng ở thời điểm hiện tại, nam ca sĩ vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung. Nghệ sĩ Hồng Vân bày tỏ: “Nhớ quá". “Vẫn y vậy mái tóc đó, cách hát đó, không ai thay thế trong tim em", người xem khác chia sẻ. “Thời gian, tuổi trẻ sẽ trôi đi theo năm tháng nhưng sự nhiệt huyết vẫn y nguyên", một cư dân mạng ý kiến. Người xem khác chia sẻ: “Anh đối đãi với mọi người bằng tình yêu thương nên luôn nhận được sự trân quý của mọi anh em, bạn bè, đồng nghiệp, nhất là fan”.

Loạt hình ảnh được Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Đàm Vĩnh Hưng hiện đang là nam ca sĩ nhận được sự quan tâm, yêu mến của người hâm mộ. Với vị thế hiện tại, nhiều người đồn đoán anh có mức cát-sê khủng. Nam ca sĩ từng vướng nhiều đồn đoán về việc hát 2 - 3 bài với mức thù lao lên đến 180 triệu đồng. Trong một lần họp báo, đạo diễn Nguyễn Công Vượng khẳng định đã trả cho ca sĩ này số cát-sê còn lớn hơn nhiều. “Đàm Vĩnh Hưng là ca sĩ có cát-sê cao nhất hiện nay, nhiều ca sĩ hải ngoại cũng không bằng. Giá cát-sê mà tôi trả cho Đàm Vĩnh Hưng lớn hơn nhiều so với con số đó. Nhưng cũng xứng đáng thôi", đạo diễn Nguyễn Công Vượng từng chia sẻ. Đồng thời, việc nam ca sĩ sở hữu khối tài khủng như biệt thự ở Việt Nam và Mỹ, xế hộp đắt tiền, hàng hiệu… là minh chứng cho thấy mức thù lao khủng của giọng ca Xin lỗi tình yêu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.