Đàm Vĩnh Hưng gây xúc động khi đăng clip song ca lúc Hồng Ngọc mang bầu

06/06/2020 17:44 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ lại đoạn clip song ca cùng Hồng Ngọc. Hai nghệ sĩ gây xúc động vì xuất hiện mộc mạc, ngẫu hứng song ca.

Trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đăng lại video kỷ niệm cùng Hồng Ngọc. Trong đoạn clip ngắn, hai nghệ sĩ vui vẻ song ca cùng bạn bè tại một quán ăn trên vỉa hè. Phần trình diễn ngẫu hứng của Đàm Vĩnh Hưng nhận được quan tâm của khán giả, nhiều người còn dừng lại để quay phim, chụp ảnh thần tượng.
Trong clip, ca sĩ Hồng Ngọc bày tỏ háo hức khi kết hợp cùng đàn anh trong một không gian bình dị và gần gũi. Cô khoe chất giọng đặc trưng cùng thần thái tươi trẻ. Đặc biệt, với nhịp điệu sôi động, cả hai liên tục “chiêu đãi” khán giả bằng những điệp khúc cao trào.
Theo tiết lộ của Đàm Vĩnh Hưng, đoạn clip này được đăng tải cách đây 4 năm. Nói về khoảnh khắc đặc biệt này, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ: “Một đêm không hào quang, không đèn màu, không sân khấu…”. Đáng chú ý, nam ca sĩ còn nhắc tên Hồng Ngọc, bày tỏ nỗi nhớ về kỷ niệm của cả hai. Đáp lại đàn anh, Hồng Ngọc bình luận: “Nhớ lắm ạ! Lúc này em đang mang bầu Jacob”.

Hồng Ngọc đăng ảnh cùng chồng dịp kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Ảnh: FBNV

Sau khi đăng tải, bài viết của Đàm Vĩnh Hưng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nhiều người bày tỏ xúc động trước sự xuất hiện giản dị của hai nghệ sĩ nổi tiếng. Một khán giả viết: “Clip này quá nhiều cảm xúc”. Một người dùng nhận xét: “Chính những lúc hoan ca không đèn màu, không phông màn, không sân khấu, không vũ đoàn, không đạo diễn... là "live show" phiêu đã nhất và nhớ nhiều nhất”. Một cư dân mạng bộc bạch: “Hay quá, giản dị, tình cảm rất hiếm thấy”.
Mặc dù cách xa về địa lý, Đàm Vĩnh Hưng vẫn thường xuyên thăm hỏi Hồng Ngọc. Gần đây, sau tai nạn nổ nồi xông hơi, Hồng Ngọc luôn là người được anh nhắc đến trong loạt bài đăng. Từng cung cấp thông tin cho Thanh Niên thời điểm xảy ra vụ việc, Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ xót xa vì không tin vào vụ việc. Nam ca sĩ cũng dành lời động viên, cổ vũ tinh thần Hồng Ngọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.