Đàm Vĩnh Hưng gay gắt với 'bản sao Lệ Quyên' trên sóng truyền hình

15/05/2021 07:41 GMT+7

Trong đêm thi Solo cùng bolero , Đàm Vĩnh Hưng không ngại đưa ra góp ý gay gắt khi thí sinh Lan Vy có cách hát giống với Lệ Quyên .

Tập 8 Solo cùng bolero 2021 lên sóng với màn tranh tài của 4 giọng ca Hiền Anh, Tôn Quý Long, Đức Hạnh và Lan Vy. Trong vòng này, các thí sinh phải đối mặt với 2 thử thách là đơn ca và hát nhóm. Đặc biệt, ở phần thi hát nhóm, họ sẽ thể hiện sự sáng tạo, khác biệt qua việc trình bày cùng một đoạn nhạc trong cùng một bài hát để thuyết phục bộ ba giám khảo gồm Phi Nhung, Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Vũ Thành Vinh giành vé vào vòng trong.
Một trong những tiết mục gây chú ý trong tập 8 là màn thể hiện của Lan Vy với ca khúc Buồn làm chi em ơi. Lý giải cho sự lựa chọn này, "bản sao Lệ Quyên" cho biết sau vòng bán kết, cô nhận được nhiều lời khen lẫn góp ý, cả những lời chê bai. Chính vì thế, nữ thí sinh quyết định chọn thể hiện ca khúc mà giọng ca Ai khổ vì ai chưa từng thể hiện để hạn chế việc bị mang ra so sánh. Đồng thời, Lan Vy cho rằng ca khúc pha lẫn giữa nhạc trẻ và bolero sẽ giúp cô phô diễn được giọng hát nội lực trên sân khấu.

Lan Vy thừa nhận bản thân gặp không ít áp lực khi bị so sánh với Lệ Quyên

Ảnh: BTC

Theo dõi màn thể hiện của Lan Vy, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn đưa ra lời khuyên cho nữ thí sinh. Tự nhận là người từng “copy” người khác, song “ông hoàng nhạc Việt” nhận định phải là chính mình thì mới được khán giả đón nhận. Anh chỉ ra những điểm mà Lan Vy thể hiện giống người em thân thiết Lệ Quyên. Nam ca sĩ nói: “Anh nói với em đây là lần cuối cùng. Anh là người luôn nói với bất kỳ ai kể cả người nhà 3 lần thôi. Lần thứ 4 anh nói phía trước là cái hố mà đi tới thì cho té luôn”.
“Chị Lệ Quyên sẽ rất hạnh phúc khi nhìn hoặc nghe được phần trình diễn này. Phải là mình thì mới được người ta đón nhận. Giữa 2 bình hoa giả và thật, chắc chắn người ta sẽ chú ý hàng thật nhiều hơn. Em đã thấy một bé giống cô Giao Linh y chang và phải dừng lại rồi đó. Trong giọng hát của em có 50% sự riêng biệt và rất là hay. Em hãy lựa chọn sự riêng biệt đó làm tài sản cho mình và nhất định em sẽ thành công”, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn góp ý thêm.

Dù nhận nhiều góp ý song nữ thí sinh vẫn được Phi Nhung lựa chọn vào vòng tiếp theo

Ảnh: BTC

Cùng quan điểm, Phi Nhung khuyên thí sinh: “Em đừng bao giờ giống người khác vì nếu giống người ta thì bước đường của em chỉ tới đây thôi”. Trong khi đó, giám khảo Vũ Thành Vinh khen Lan Vy sở hữu nhiều lợi thế từ ngoại hình đến giọng hát. Tuy nhiên, ông cho rằng thí sinh cần tìm ra được chất riêng. “Riêng ca của em là phải vượt ngưỡng, nếu em không vượt ngưỡng được thì em không vượt qua được một đẳng cấp mới. Em phải có một khát khao lớn. Anh hy vọng em phải cố gắng thật nhiều để cho những gì mình có không uổng phí”, nam giám khảo chia sẻ.
Kết thúc bài thi đơn, các thí sinh bước vào phần thi nhóm với ca khúc Thu ca. Trong phần thi này, Lan Vy tiếp tục khoe giọng hát nội lực của mình. Dù cách hát còn nhiều nét giống với Lệ Quyên song cô vẫn được Phi Nhung lựa chọn bước tiếp vào vòng trong cùng với hai thí sinh Hiền Anh (do Đàm Vĩnh Hưng chọn) và Đức Hạnh (NSƯT Vũ Thành Vinh chọn).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.