Đàm Vĩnh Hưng bán đấu giá gỗ trầm hương, áo thêu chỉ vàng

29/08/2020 13:53 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ sẽ bán đấu giá những vật phẩm quý hiếm nhằm quyên góp tiền, gây quỹ phòng chống dịch Covid-19 hướng về các tỉnh miền Trung đang trong tâm dịch.

Thời gian gần đây, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng tham gia tổ chức chuỗi talkshow trực tuyến với chủ đề Cảm ơn lực lượng trên tuyến đầu trong phòng, chống dịch Covid-19. Số thứ 4 cũng là chương trình sau cùng trong chuỗi talkshow này sẽ được thực hiện vào tối 29.8 để tiếp tục gây quỹ phòng, chống dịch Covid-19 hướng về các tỉnh miền Trung. Chương trình sẽ được livestream trên trang Facebook của Đàm Vĩnh Hưng.
Kể từ khi bắt đầu chương trình, đã có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cùng đồng hành với Đàm Vĩnh Hưng, đóng góp cả vật chất lẫn tinh thần như NSƯT Hoài Linh, danh ca Elvis Phương, nhạc sĩ Đức Huy, ca sĩ Lệ Quyên, Đan Trường, Lam Trường, Trường Giang, Tóc Tiên… Danh sách nghệ sĩ tham gia cho đêm livestream thứ 4 được kéo dài thêm bởi những cái tên đình đám trong showbiz Việt hiện nay như: Văn Mai Hương, Hồng Ngọc, Uyên Linh, Hòa Minzy, Ngô Kiến Huy, Tuấn Hưng, Hồ Trung Dũng, Isaac, Kyo York. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của Hoa hậu Hương Giang, Á hậu Trương Thị Mây, Hoa Hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 Minh Tú và đặc biệt là cầu thủ Nguyễn Tiến Linh, Tấn Tài.
Đàm Vĩnh Hưng bán đấu giá gỗ trầm hương, áo thêu vàng thật trị giá hàng trăm triệu1

Hai mẫu áo dài thêu chỉ vàng được Mr. Đàm hé lộ trên trang cá nhân

ẢNH: FBNV

Bên cạnh những tiết mục âm nhạc chất lượng, phần gây quỹ bằng cách đấu giá vật phẩm quý cũng là điểm nhấn của chương trình. Trong tuần này, Đàm Vĩnh Hưng cùng ban tổ chức tiết lộ rằng sẽ có 4 vật phẩm giá trị sẽ được mang đến cho chương trình. Ấn tượng nhất phải kể đến khúc gỗ trầm hương được điêu khắc tinh xảo với hình không gian nhà cổ làng quê Việt Nam. Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn “nhá hàng” trên trang cá nhân mẫu áo dài thêu chỉ vàng thật sẽ đem ra đấu giá vào tối nay gây sốt cộng đồng mạng.
Đàm Vĩnh Hưng bán đấu giá gỗ trầm hương, áo thêu vàng thật trị giá hàng trăm triệu2

Khúc gỗ trầm hương được điêu khắc tinh xảo mang đậm dấu ấn làng quê Việt Nam

ẢNH: FBNV

Chia sẻ về trách nhiệm tuyển chọn vật phẩm đấu giá, Đàm Vĩnh Hưng nói: “Càng khó khăn, Hưng càng muốn vượt qua, để tìm được những vật phẩm không những mang giá trị cao mà còn mang cả tinh thần dân tộc trong đó. Đó cũng là một phần công sức nhỏ bé, là tấm lòng mà Hưng muốn gửi đến khúc ruột miền Trung thân yêu”. Thú vị hơn, đảm nhận vai trò kết nối các khách mời và làm MC xuyên suốt chương trình tuần này vẫn sẽ là “ông hoàng nhạc Việt”. Đây là dịp các fan “ruột” của Đàm Vĩnh Hưng sẽ được thấy anh dẫn dắt, tâm tình cùng các khách mời những câu chuyện lần đầu mới kể.
Chính Đàm Vĩnh Hưng cũng không ngờ ý tưởng của mình lại nhận được nhiều sự ủng hộ từ những người nổi tiếng như vậy. “Thực sự khi làm chương trình Hưng và các đơn vị phối hợp thực hiện không nghĩ nó sẽ “ lớn chuyện” đến như vậy. Từ ý tưởng là buổi Hưng giao lưu, hát để mọi người có thể ủng hộ cho miền Trung. Rồi cuối cùng thành quy mô như vậy, Hưng gọi cho các anh chị em nghệ sĩ, ai cũng vui vẻ nhận lời khiến Hưng rất xúc động, biết ơn và thấy mình không đơn độc trong hoạt động này”, Đàm Vĩnh Hưng cho hay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.