Đàm Vĩnh Hưng bác tin làm hòa với bà Phương Hằng, nghiêm túc theo đuổi vụ kiện

05/09/2021 11:38 GMT+7

Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng khi xuất hiện loạt video cho rằng nam ca sĩ đã làm hòa với bà Phương Hằng sau loạt ồn ào vụ từ thiện .

Thông tin Đàm Vĩnh Hưng bị tố “ém” 96 tỉ tiền từ thiện gây chú ý dư luận những ngày qua. Gần đây, dân mạng tiếp tục xôn xao khi xuất hiện loạt clip nam ca sĩ livestream cùng Vũ Hà. Đáng chú ý, giọng ca Xin lỗi tình yêu cho biết mình hiện đã bỏ qua những hiểu lầm và hy vọng có thể hàn gắn mối quan hệ với người chị thân thiết. Dù không nói rõ đích danh nhưng nhiều người cho rằng nam ca sĩ đang ám chỉ đến bà Phương Hằng và đồn đoán hai người đã giải hòa sau ồn ào.

Đàm Vĩnh Hưng bức xúc khi bị cắt ghép clip, tuyên bố đang tập trung cho vụ kiện

Trước sự việc, Đàm Vĩnh Hưng chính thức lên tiếng trên trang cá nhân. Anh khẳng định các video được lan truyền trên là cắt ghép, sai sự thật. Mr. Đàm viết: “Tất cả những clip linh tinh mà mọi người đang xem là giả mạo và cắt ghép từ những livestream của Hưng và Vũ Hà từ 4 tháng trước, thậm chí là nhiều năm trước. Những sản phẩm bẩn này sẽ được người có chức năng vào cuộc. Đừng để kẻ xấu dẫn dắt mình theo ý họ”.
Đồng thời, Đàm Vĩnh Hưng khẳng định đang nghiêm túc theo đuổi vụ kiện để đòi lại công bằng. Nam ca sĩ nói thêm: “Như đã tuyên bố, Hưng sẽ không đôi co, nói qua nói lại vì không cần thiết và không phù hợp trong lúc cả nước đang vất vả chống dịch. Hưng đang tập trung ráo riết cho vụ kiện”. Anh cũng nhắn nhủ khán giả và người hâm mộ chỉ nên theo dõi thông tin trên kênh chính chủ của mình, tránh trường hợp bị bóp méo, không đúng...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.