Đại Nghĩa nói gì về danh xưng ‘MC giàu nhất Việt Nam’?

21/06/2020 15:39 GMT+7

Trò chuyện tại buổi họp báo Giọng ải giọng ai , Đại Nghĩa thẳng thắn lên tiếng về danh xưng 'MC giàu nhất Việt Nam'. Anh cho biết đây chỉ là cách trêu đùa của đàn em Trường Giang.

Mới đây, nhà sản xuất Giọng ải giọng ai đăng tải đoạn clip ghi lại cuộc trò chuyện của Trường Giang, Đại Nghĩa và đạo diễn Khương Dừa trong buổi họp báo ra mắt chương trình. Xuất hiện với bộ vest sang trọng, tuy nhiên, việc Trường Giang cặm cụi ăn bánh mì khiến nhiều người bất ngờ. Nam danh hài cho biết: “Bình thường vợ tôi ở nhà chuẩn bị cho tôi. Nhưng hôm nay cô ấy đi tham gia một cuộc thi chạy bộ trên Đà Lạt rồi. Có vợ thì ăn kiêng đúng chuẩn, còn không có vợ thì có gì ăn đại".
Cũng trong dịp này, Đại Nghĩa hào hứng khoe thành quả chăm sóc cây trái trong khu vườn nhà mình. Sau đó, Trường Giang lên tiếng tiết lộ khối tài sản khủng của đàn anh. Nam danh hài kể: “Anh Nghĩa có biệt thự bên quận 7, trên sân thượng trồng thủy canh, rau tự cung cấp”. Nghe đến đây, MC Giọng ải giọng ai lập tức lên tiếng nhắc nhở đàn em: “Nói bậy nữa rồi đó. Đợt trước cũng nói bậy một lần mang tiếng tới giờ. Tôi chỉ có một cái nhà với một cái sân nhỏ để trồng rau. Cả Giang với Trấn Thành đều chưa đến nhà tôi". Tuy nhiên dù đàn anh đã lên tiếng giải thích song Trường Giang quyết định không buông tha. Anh cho hay: “Có cái nhà nào xây hai năm không quý vị".

Trường Giang tiết lộ khối tài sản khủng của Đại Nghĩa khiến đàn anh phải lên tiếng đính chính

Ảnh: BTC

Trước thắc mắc này, Đại Nghĩa khẳng định do cơ ngơi của anh xây chậm tiến độ. “Tôi đang xây giữa chừng thì phải ngưng lại, vì không có tiền để xây tiếp, phải ngưng để chờ nên mới kéo dài. Cũng cái miệng Trường Giang mà bị mọi người nhòm ngó, nói quá trời nói, nhưng thật ra không phải như vậy nha mọi người. Vô miệng Giang khổ lắm". Đồng thời, Đại Nghĩa cũng lên tiếng đính chính về danh xưng “MC giàu nhất Việt Nam" mà Trường Giang từng chia sẻ. Theo anh, đây chỉ là câu nói đùa của đàn em. “Giang nói cho vui thôi. Anh em hay giỡn với nhau lắm, nhiều khi mọi người nghe lại tin và tưởng là thật", anh nói. 
Được biết Giọng ải giọng ai mùa 5 sẽ có những thay đổi thú vị khi nghệ sĩ đoán sai thí sinh hát dở sẽ phải bỏ tiền túi 2 triệu đồng để trả cho thí sinh nhằm mang đến cho khán giả những màn tranh luận sôi nổi, hài hước. Góp mặt trong buổi họp báo chương trình, danh hài Trường Giang còn khẳng định: “Giọng ải giọng ai là gameshow tôi cảm thấy vui vẻ và thoải mái nhất khi tham gia. Chương trình năm nay tôi khẳng định là hay nhất trong các mùa”. Trường Giang còn tiết lộ bí mật “động trời” nguyên nhân sự vắng mặt của Trấn Thành trong buổi họp báo. Theo như lời kể của ông xã Nhã Phương, Trấn Thành hiện đang dốc sức tập gym, quyết tâm để có được thân hình 6 múi vạn người mê.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.