Đại Nghĩa đòi 'cắt sóng' Việt Hương vì mặc áo dài khoe lưng

10/06/2020 20:23 GMT+7

Việt Hương hào hứng diện bộ áo dài mới khoe lưng song lại bị Đại Nghĩa đòi 'cắt sóng' khiến cô không khỏi hoang mang.

Nhà sản xuất chương trình Cặp đôi hài hước vừa tung đoạn trailer hé lộ hậu trường đêm chung kết. Có mặt trên hàng ghế giám khảo, danh hài Việt Hương không giấu được sự hào hứng khi tiết lộ sẽ tham gia một tiết mục múa mở màn. Đồng thời, diễn viên Nhà có năm nàng tiên cũng hào hứng khoe bộ áo dài đen cách điệu ở phần lưng để xuất hiện rạng rỡ trong đêm thi cuối cùng. Cô cho hay: “Tôi chọn chiếc áo này vì biết rằng lúc nữa mình sẽ đi lên trao giải. Khi tôi đi lên sẽ thấy lưng áo của tôi".
Trước chia sẻ của đồng nghiệp, Đại Nghĩa phán: “Cắt sóng". Điều này khiến Việt Hương đơ mặt, cô tâm sự: “Đừng có cắt sóng em nha". Về phía Đại Nghĩa, nam MC là giám khảo khách mời trong đêm thi cuối cùng này. Anh cho biết khi chương trình chưa bắt đầu, anh và các đồng nghiệp có thể ngồi vui vẻ với nhau. Tuy nhiên, trong giây phút quyết định quán quân, Đại Nghĩa dự đoán anh, Việt Hương và Thanh Bạch sẽ tranh cãi. “Lúc họp bàn với nhau, chưa chắc gì ai chịu nhường cho ai. Lúc đó bất công là "cắn" nhau nữa đó", nam nghệ sĩ hài hước chia sẻ.

Ngồi ghế giám khảo đêm chung kết, Đại Nghĩa cho biết anh và đồng nghiệp sẽ tranh cãi để tìm ra quán quân xứng đáng

Ảnh: BTC

Trong khi đó, đảm nhận vai trò MC là Võ Tấn Phát, quán quân của chương trình mùa thi trước. Anh cũng cho biết trước đây khi đi diễn phụ anh chưa được biết đến nhiều. Nhưng sau khi giành Quán quân Cặp đôi hài hước, anh trở nên đắt show hơn. “Ai cũng vậy thôi, khi có giải thưởng thì sẽ được khán giả yêu thương, biết đến nhiều hơn. Cát-sê cũng vì thế mà tăng cao hơn, có thể nói là cuộc sống của tôi thay đổi rất nhiều sau cuộc thi. Tuy nhiên, đó không phải là từ trên trời rơi xuống mà là phần thưởng xứng đáng. Để nói cát-sê cao hơn trước bao nhiêu lần thì thật khó, vì còn tùy từng chương trình, từng sự kiện. Chương trình thương mại thì chắc chắn tôi sẽ đòi cát-sê phù hợp. Còn lại, những chương trình truyền hình, hay mang tính nghệ thuật thì lại khác”, anh nói. 
Nói về tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ sau khi giành ngôi quán quân, Võ Tấn Phát cho rằng khi được công chúng biết đến thì nghệ sĩ có nhiệm vụ phải làm cho hình ảnh của mình đẹp hơn, chỉn chu hơn, đó là một cách tôn trọng khán giả. “Đúng là thần thái của tôi hiện nay tốt hơn, tôi lại lạc quan vui vẻ khi có nhiều cơ hội công việc mới nên chắc chắn sẽ đẹp hơn. Còn về việc phẫu thuật hay không thì tôi xin không trả lời”, Võ Tấn Phát cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.