Cựu thành viên HKT48 bị bắt vì nghi tàng trữ cần sa

17/04/2020 12:36 GMT+7

Theo Tokyo Reporter , Airi Taniguchi đã bị bắt vì nghi ngờ tàng trữ cần sa. Cô năm nay mới 21 tuổi và từng là một trong những gương mặt trong nhóm nhạc nữ HKT48 nổi tiếng.

Vụ bắt giữ Airi Taniguchi xảy ra lúc 10 giờ 45 phút sáng 26.3 năm nay, nhưng truyền thông Nhật Bản chỉ mới đưa tin vào tối 16.4 rạng sáng 17.4. Nữ ca sĩ được cho là đã giấu cần sa tại căn hộ ở quận Chuo (thành phố Fukuoka), đây cũng là nơi cô sống cùng gia đình.
Cảnh sát phát hiện giọng ca sinh năm 1999 có 0,025 gram cần sa khô và một số dụng cụ để sử dụng chất cấm. Cụ thể, cần sa được đặt trong một túi xách đeo chéo trong nhà, còn giấy cuộn cũng như những đồ dùng hỗ trợ “thưởng thức” chất gây nghiện thì để tại phòng riêng của cô. Trước cơ quan điều tra, Airi Taniguchi khai báo rằng mình không liên quan và chiếc túi có chứa cần sa là của bạn trai để lại từ 6 tháng trước.
 

Airi Taniguchi thời trong nhóm AKB48

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH TOKYO REPORTER

Được biết, hồi tháng 1 năm nay, cảnh sát đã bắt giữ bạn trai của mỹ nhân 9X để điều tra tội giam cầm và gây thương tích người khác. Lúc bấy giờ, cảnh sát cũng tìm thấy cần sa trong nhà của anh này. Hiện cảnh sát đang làm rõ cách thức Airi Taniguchi và bạn trai có được lượng cần sa trên.
Năm 2011, Airi Taniguchi gia nhập nhóm HKT48, chị em với nhóm nhạc AKB48 và hoạt động với biệt danh Airisu. Trong nhóm, cô không quá nổi trội so với các thành viên khác. Chỉ 1 năm sau, nữ nghệ sĩ đã “tốt nghiệp” và rời nhóm. Thời điểm đó, người đẹp tiết lộ nguyên nhân ra đi sớm là vì muốn thực hiện mục tiêu trở thành một người mẫu thời trang.
Airi Taniguchi quay lại làm việc tại ngành giải trí vào năm 2014 và xuất hiện trên các bìa tạp chí, chụp ảnh bikini, phát hành DVD nhưng cũng không gây chú ý. Từ năm 2016 đến nay, cô cũng không hề cập nhật hay chia sẻ gì trên trang cá nhân. Theo một nguồn tin thân cận với Airi Taniguchi, cô có lối cư xử khá kém và có nhiều vấn đề từ lúc mới bước chân vào giới showbiz.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.