Cựu thần tượng Kpop lừa dối khán giả, giấu chuyện kết hôn

18/08/2021 20:17 GMT+7

Hyeme khiến fan sốc khi lộ chuyện đã kết hôn trong lúc vẫn đang còn là ca sĩ thần tượng thuộc nhóm Raina và Black Swan . Người đẹp hiện đang làm thủ tục ly hôn.

SBS cho hay một người đàn ông khoảng 30 tuổi (gọi tắt là B) đã đệ đơn ly hôn Hyeme lên tòa hồi đầu tháng 8 này. SBS tiết lộ mỹ nhân 9X đã đăng ký kết hôn hợp pháp với B vào tháng 6.2020. Tuy nhiên, cô giấu nhẹm chuyện này. Điều đáng nói là đến tháng 10 cùng năm, Hyeme tiếp tục sự nghiệp làm ca sĩ thần tượng và hoạt động trong nhóm nhạc nữ Black Swan như chưa có gì xảy ra.
Chia sẻ với SBS, luật sư của B thừa nhận tin tức B đã đệ đơn ly hôn Hyeme. Tuy nhiên, đại diện của B né tránh việc công bố thêm các chi tiết cụ thể xoay quanh lùm xùm của cặp đôi. SBS cũng không công bố danh tính của B.

Hyeme liên tiếp gây choáng bởi loạt bê bối đời tư trầm trọng

ẢNH: INSTAGRAM NV

SBS nhanh chóng liên hệ với công ty quản lý cũ của Hyeme là DR Music. Phía công ty thông báo: “Hợp đồng độc quyền giữa chúng tôi với Hyeme đã kết thúc. Công ty hiện không thể liên lạc với cô ấy”. Đồng thời, đại diện của DR Music cũng khẳng định công ty không hề biết Hyeme đã lấy chồng và đang làm thủ tục ly hôn. “Nếu chúng tôi biết chuyện này thì đã không để Hyeme gia nhập nhóm Black Swan”, DR Music nhấn mạnh. Đặc biệt, DR Music cũng đang cân nhắc yêu cầu nữ ca sĩ bồi thường hợp đồng vì nói dối tình trạng hôn nhân.
Trong khi đó, fan thì đang vô cùng sốc khi biết nữ thần tượng từng lập gia đình và đang lục đục “đường ai nấy đi”. Từ trước đến nay, Hyeme đều không đề cập đến chuyện lấy chồng và luôn xây dựng hình tượng mỹ nhân độc thân quyến rũ. Dân mạng đang chỉ trích ngôi sao Kpop này thiếu trung thực, lừa dối công ty và người hâm mộ.

Hyeme (thứ hai từ phải sang) trong lúc hoạt động với tư cách thành viên nhóm Black Swan

ẢNH: INSTAGRAM NV

Đáng chú ý, hồi tháng 11 năm ngoái, Hyeme từng gây sốc khi bị tố “đào mỏ” và phải viết tâm thư xin lỗi, tuyên bố rời khỏi nhóm Black Swan. Đến tháng 8.2021, cô một lần nữa trở thành tâm điểm vì scandal âm thầm kết hôn rồi ly hôn. Tính đến tối 18.8, Hyeme vẫn chưa lên tiếng phản hồi trước tin ly dị.
Hyeme ra mắt với vai trò thành viên của nhóm nhạc nữ Rania vào năm 2015. Sau nhiều lần điều chỉnh đội hình, Rania đổi tên thành Black Swan và phát hành album Goodbye Rania vào ngày 16.10.2020. Sau khi Hyeme rời nhóm, Black Swan chỉ còn 4 người gồm Youngheun, Leia, Fatou và Judy. Black Swan từng khiến công chúng sốc khi chỉ bán được vỏn vẹn 14 bản album trong ngày đầu tiên phát hành. Bên cạnh đó, tranh cãi xung quanh thành viên da màu Fatou trong nhóm cũng gây xôn xao dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.