Cựu thần tượng chuyển sang đóng phim 18+ có thu nhập ngàn đô

18/11/2020 19:18 GMT+7

Trên chương trình Sexual Life TV chiếu YouTube, người đẹp Seung Ha đã có những chia sẻ thú vị xoay quanh sự nghiệp diễn viên phim người lớn. Đặc biệt, cô tiết lộ thu nhập đóng phim lên đến 1,6 tỉ won (hơn 33 tỉ đồng).

Năm nay, Seung Ha chỉ mới 20 tuổi nhưng đã lăn lộn trong showbiz Hàn từ lâu. Khi còn đang học trung học, cô ra mắt với vai trò ca sĩ thần tượng, thành viên của nhóm nhạc nữ Baba (trực thuộc công ty PR Entertainment) vào năm 2016. Tuy nhiên, đến năm 2018, mỹ nhân 10X quyết định chuyển sang làm diễn viên phim người lớn.
Chia sẻ trên Sexual Life TV, Seung Ha kể nhiều câu chuyện về công việc đóng phim nhạy cảm của mình. Cô tự tin nhận định: "Tôi nghĩ cơ thể phụ nữ là nghệ thuật". Ngoài ra, nữ nghệ sĩ kể rằng cô đã đóng 40 bộ phim chỉ 2 tháng sau khi gia nhập thế giới phim 18+.

Seung Ha (áo đen đỏ) bật mí nhiều mẩu chuyện về sự nghiệp quay phim người lớn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Đáng chú ý, Seung Ha cũng thẳng thắn tiết lộ số tiền mà mình kiếm được với mỗi video. Seung Ha kể: “Mỗi nữ diễn viên có mức cát sê khác nhau. Họ xếp tôi là người mới và từng là thần tượng của một nhóm nhạc nữ. Mỗi phim, tôi được trả bằng giá của một chiếc xe sedan nội địa Hàn Quốc”.
Được biết, dòng xe sedan là loại xe chở khách phổ biến nhất trên thế giới. Xe sedan có thân xe chia làm ba khoang: khoang động cơ, khoang hành khách và khoang hành lý. Tại xứ kim chi, giá mỗi chiếc xe thuộc dòng sedan dao động ở mức 40 triệu won (cỡ 840 triệu đồng - theo điều tra của Ilgan Sports). Vậy là qua 40 tác phẩm khiêu dâm, Seung Ha đã “bỏ túi” được khoảng 1,6 tỉ won (hơn 33 tỉ đồng).

Sinh năm 2000, Seung Ha từng là một trong những thành viên nổi bật của Baba nhờ vẻ đẹp trong sáng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SPORTS CHOSUN

Bên dưới video Sexual Life TV, nhiều người bày tỏ sự ngạc nhiên khi nghe đến mức thu nhập của cựu nữ thần tượng. Song song đó, một số fan thì ngỡ ngàng trước sự thay đổi của Seung Ha. Cô giờ đây trông chững chạc và sexy với trang phục bó sát, khác hẳn hình tượng trong sáng thơ ngây lúc ca hát trong nhóm Baba. Lần cuối cùng cô hoạt động cùng Baba là đợt quảng bá single This is the world năm 2018. Hiện Seung Ha phát triển sự nghiệp người mẫu và diễn viên phim khiêu dâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.