Cựu hoa đán TVB Châu Lệ Kỳ sinh quý tử đầu lòng ở tuổi 41

05/06/2020 14:42 GMT+7

Theo Jayne Stars hôm 4.6, nữ diễn viên Châu Lệ Kỳ cùng ông xã Phó Hoành Minh vừa chào đón quý tử đầu lòng vào giữa tháng 5.2020. Cựu hoa đán TVB không khỏi hạnh phúc khi lần đầu làm mẹ ở tuổi ngoài 40.

Theo nhiều nguồn tin, Châu Lệ Kỳ và ông xã hơn 6 tuổi đã chào đón con trai đầu lòng vào hôm 18.5 vừa qua tại một bệnh viện ở Hồng Kông. Em bé vừa chào đời nặng hơn 2,7 kg và thừa hưởng sống mũi cao của cha mình. Lần đầu làm mẹ, mỹ nhân sinh năm 1979 còn nhiều bỡ ngỡ, cô đã thuê một nhân viên chăm sóc sau sinh để hỗ trợ mình làm quen với việc chăm con nhỏ. Trên trang cá nhân, cô không hề tiết lộ chuyện lâm bồn khiến người hâm mộ đến nay mới nhận được tin vui của nữ diễn viên. 
Hiện sao phim Hạnh phúc ảo đang tĩnh dưỡng tại nhà và được ông xã Phó Hoành Minh chăm sóc chu đáo, tận tình. Tài tử họ Phó ban đầu dự tính quay về Trung Quốc làm việc nhưng sau đó anh quyết định kéo dài thời gian ở Hồng Kông để có nhiều thì giờ ở bên vợ và con trai. Chị gái của Châu Lệ Kỳ là siêu mẫu Châu Vấn Kỳ cũng thường xuyên đến thăm vợ chồng cô và chia sẻ những lời khuyên liên quan đến việc chăm sóc con nhỏ.

Châu Lệ Kỳ đang có tổ ấm viên mãn bên ông xã hơn cô 6 tuổi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Châu Lệ Kỳ sinh năm 1979, cô là diễn viên nổi tiếng tại Hồng Kông và từng là nghệ sĩ độc quyền của đài TVB trước khi sang Đại lục phát triển sự nghiệp. Minh tinh 41 tuổi được biết đến với các bộ phim như: Định mệnh tình duyên, Mưu dũng kỳ phùng, Hạnh phúc ảo, Vệ Tử Phu, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn, Câu chuyện khởi nghiệp… Cô và tài tử Trịnh Gia Dĩnh từng có mối tình sâu đậm suốt 5 năm và được xem là cặp đôi vàng của làng giải trí xứ cảng thơm một thời. Cuối năm 2018, Châu Lệ Kỳ kết hôn với Phó Hoành Minh, nam diễn viên Trung Quốc từng qua một đời vợ và có con riêng. Đầu năm nay, sao nữ xác nhận đang mang thai con đầu lòng với ông xã U.50. Do dịch bệnh phức tạp, nữ diễn viên quyết định ở Hồng Kông nghỉ ngơi, tránh xa những nơi náo nhiệt, tụ tập đông người.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.