Cựu 'bom sex' Mỹ xuất hiện với ngoại hình phát tướng sau 2 năm không tung tích

23/09/2021 14:51 GMT+7

Raquel Welch lần đầu được cánh săn ảnh phát hiện sau 2 năm mất hút khỏi tầm mắt của truyền thông và công chúng. “Biểu tượng sex” đình đám xuất hiện với thân hình đẫy đà, lối ăn mặc giản dị khiến nhiều người khó nhận ra.

Theo Page Six hôm 22.9 (giờ địa phương), Raquel Welch vừa được nhìn thấy sau 2 năm “mất tích” khi bà dừng chân tại một tòa nhà nổi tiếng ở khu Beverly Hills, Los Angeles (Mỹ) vào cuối tuần trước. Nữ diễn viên 81 tuổi di chuyển nặng nề với thân hình quá khổ, khác hẳn với vóc dáng mảnh mai, quyến rũ mà bà vẫn sở hữu mãi đến những năm gần đây. “Bom sex” khét tiếng thuở nào trông như những phụ nữ cao tuổi bình thường khác với lối ăn mặc giản dị: áo thun trắng dài tay, quần đen kết hợp cùng mũ vành và mắt kính. Nhìn vào diện mạo hiện tại của nữ nghệ sĩ, nhiều người khó có thể tưởng tượng được rằng đây từng là biểu tượng gợi cảm hàng đầu Hollywood những năm 1960.

Nữ diễn viên kỳ cựu trở nên sồ sề, nặng nề ở thời điểm hiện tại

COLEMAN-RAYNER/PAGE SIX

Tuy nhiên, việc ngoại hình của nghệ sĩ này "xuống cấp" cũng là điều dễ hiểu vì bà đã ngoài 80

COLEMAN-RAYNER/PAGE SIX

Trước lần xuất hiện mới nhất, khán giả đã không nhìn thấy Raquel Welch hay nghe bất kỳ tin tức nào về nữ diễn viên kể từ cuộc phỏng vấn của bà với tờ The Sunday Post của Anh hồi 2019. Trong cuộc trò chuyện này, nữ nghệ sĩ thừa nhận bản thân muốn sống kín tiếng, khiêm tốn hơn sau nhiều thập niên bị bủa vây bởi danh vọng hào nhoáng. Tuy nhiên, nghệ sĩ sinh năm 1940 thừa nhận thỉnh thoảng bà vẫn rất vui khi được mọi người chú ý đến. “Tôi nghĩ điều đó tốt hơn nhiều so với việc không được chú ý. Toàn bộ sự nghiệp của tôi là hướng đến việc nhận được sự chú ý. Giống như bao diễn viên khác, tôi thực sự biết ơn khi đám đông vẫn quan tâm đến mình”, cựu bom sex Mỹ chia sẻ.

Raquel Welch hồi 2017, lúc này bà vẫn sở hữu vóc dáng mảnh mai, diện mạo tươi tắn, rạng rỡ và được khen ngợi trẻ hơn so với tuổi 77

GETTY

Raquel Welch sinh năm 1940 và là “biểu tượng sex” nức tiếng tại Mỹ vào những năm 1960 nhờ vẻ đẹp hoang dại, bốc lửa. Nữ diễn viên nổi đình đám một thời với các bộ phim: Fantastic Voyage, Bedazzled, The Biggest Bundle of Them All, One Million Years BC, 100 Rifles, The Three Musketeers (Ba chàng lính ngự lâm, 1973)… và từng thắng giải Quả cầu vàng. Nhan sắc của Raquel Welch từ lâu đã trở thành một biểu tượng. Năm 1995, bà được tạp chí Empire đưa vào danh sách 100 ngôi sao gợi cảm nhất lịch sử điện ảnh. Nữ diễn viên xinh đẹp cũng được Playboy xếp thứ 3 trong Top 100 ngôi sao quyến rũ nhất thế kỷ 20. Năm 2011, sao nữ lừng danh được Men’s Health xếp vị trí thứ 2 trong danh sách Những mỹ nhân nóng bỏng nhất mọi thời đại.

Raquel Welch tham gia nhiều tác phẩm kinh điển, hình ảnh người đẹp mặc bộ đồ lông thú trong One Million Years BC năm 1966 (phải) đưa bà trở thành “biểu tượng sex” lúc bấy giờ

20TH CENTURY FOX

Nữ diễn viên huyền thoại trong Ba chàng lính ngự lâm (1973), tác phẩm giúp bà thắng giải Quả cầu vàng

20TH CENTURY FOX

Ngoài nhan sắc bốc lửa và những vai diễn điện ảnh mang tính biểu tượng, Raquel Welch còn được biết đến với hàng loạt mối tình công khai. Bà trải qua 4 cuộc hôn nhân đổ vỡ với chồng đầu James Welch, nhà sản xuất Patrick Curtis, nhà làm phim André Weinfeld và cuối cùng là nam diễn viên Richie Palmer. Kể từ khi ly hôn lần 4 hồi 2008, cựu “bom sex” đã tận hưởng cuộc sống độc thân trong hơn 10 năm qua.
“Tôi yêu đàn ông và tôi cũng yêu sự đồng hành của họ nhưng tôi quá độc lập và tự chủ. Tôi sẵn sàng hẹn hò nhưng thật lòng mà nói thì số người đạt tiêu chuẩn ở độ tuổi như của tôi ngày càng giảm”, Raquel Welch chia sẻ lý do độc thân trong cuộc phỏng vấn với Elle hồi 2011. Bà cũng thừa nhận: “Tôi không quan ngại về các vai trò truyền thống của đàn ông và phụ nữ nhưng bản thân lại là người có tính cách rất mạnh mẽ. Tôi chắc chắn rằng mình sẽ là một thách thức lớn đối với nhiều đàn ông. Họ sẽ e ngại tìm hiểu một người như vậy hoặc dù họ có muốn thì cũng có thể tôi không có hứng thú với họ”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.