Cựu ‘bom sex’ Katie Price muốn lên xe hoa lần 4, sinh thêm con trong năm 2021

27/12/2020 21:05 GMT+7

Trải qua 3 cuộc hôn nhân đổ vỡ và trở thành bà mẹ 5 con, Katie Price vẫn muốn lên xe hoa thêm lần nữa đồng thời sinh nhóc tì thứ 6. Cô đang háo hức đợi bạn trai kém tuổi ngỏ lời cầu hôn.

Sau một năm 2020 đầy biến động: phá sản, gặp tai nạn, con trai nhập viện và suýt chết, cuộc sống bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19…, Katie Price đang mong đợi những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô vào năm tới. Trong khoảng thời gian khó khăn, cựu “bom sex” đình đám nước Anh cũng được an ủi phần nào khi cô dần hoàn tất thủ tục ly hôn với người chồng thứ ba Kieran Hayler, chuyển đến nhà mới và tìm được tình yêu mới với chàng trai hấp dẫn Carl Woods (31 tuổi). Cặp đôi vừa cùng nhau đón Giáng sinh ấm áp bên 5 người con của sao nữ sinh năm 1978: Harvey (18 tuổi), Junior (15 tuổi), Princess (13 tuổi), Jett (7 tuổi) và Bunny (6 tuổi).
Theo The Sun hôm 26.12, mỹ nhân đình đám một thời đang lên kế hoạch cho đám cưới thứ tư và sinh con cho tình trẻ. Được biết, Katie Price và bạn trai kém 11 tuổi bắt đầu hẹn hò từ giữa năm nay sau khi được một người bạn giới thiệu. Trên trang cá nhân, sao nữ nước Anh thường xuyên đăng ảnh thân mật bên tình trẻ, khoe luôn được anh yêu thương, quan tâm, chăm sóc tận tình. Cựu người mẫu cũng liên tục bày tỏ biết ơn với bạn trai bởi đã ở bên cạnh, giúp cô vượt qua quá trình hồi phục sau khi bị gãy hai chân vì tai nạn cách đây ít lâu.

Cựu người mẫu 42 tuổi bên tình trẻ và 5 người con

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với trang tin kể trên, Katie Price cho biết tất cả những gì cô mong ước trong năm 2021 là một người chồng và một đứa con vì nhận thức được bản thân không còn trẻ nữa. “Mọi chuyện có vẻ diễn ra khá nhanh nhưng tôi biết Carl là người dành cho tôi, anh ấy là người duy nhất, tôi không thể hạnh phúc hơn khi biết điều đó”, bà mẹ 5 con chia sẻ. Chân dài đắt giá một thời cũng tiết lộ họ đang cố gắng có thêm con.
Katie Price hy vọng mình sẽ được hạnh phúc trong lần lên xe hoa tiếp theo. Ngôi sao này cho biết tình trẻ không định cầu hôn cô trong dịp Noel nhưng sẽ làm điều đó vào năm 2021. Về phía Carl Woods, anh thừa nhận đã mua nhẫn và lên kế hoạch cho mọi thứ cũng như biết rõ thời điểm mình sẽ ngỏ lời. Katie Price đã rất phấn khích khi nghe tình trẻ “nhá hàng” và liên tục nhắc: “Nên nhớ rằng chiếc nhẫn sẽ thể hiện chính xác rằng anh là người đàn ông như thế nào. Nó phải thật to và lấp lánh, em thích những thứ lấp lánh”.

Katie Price thừa nhận cô đang cực kỳ háo hức, trông đợi giây phút được bạn trai ngỏ lời cầu hôn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Carl chia sẻ: “Cô ấy hỏi tôi mỗi ngày rằng khi nào thì tôi sẽ cầu hôn cô ấy nhưng cô ấy sẽ không thể biết được đâu. Tôi sẽ cầu hôn cô ấy vào thời điểm cô ấy không ngờ nhất. Tôi biết mình sẽ phải làm gì bởi tất cả đã được lên kế hoạch và cô ấy sẽ khóc cho mà xem. Khi chúng tôi cưới nhau, đó sẽ là đám cưới tuyệt vời nhất từ trước đến giờ”. Trước đó, có thông tin rằng Carl Woods đã chi 10.000 bảng Anh (gần 314 triệu đồng) để mua chiếc nhẫn đính hôn cho Katie đồng thời nhận được sự đồng ý, ủng hộ từ các con của cô.
Bên cạnh sự nghiệp nhiều thăng trầm cùng những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ khiến công chúng rùng mình, đời tư của Katie Price đã tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới. Ở tuổi 42, nữ người mẫu đình đám một thời đã trải qua 3 cuộc hôn nhân đầy sóng gió (với Peter Andre, Alex Reid và Kieran Hayler) cùng nhiều mối tình dang dở. Chính vì thế, nhiều người e ngại chân dài này sẽ đi vào vết xe đổ trong quá khứ nếu tiếp tục lên xe hoa lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.