Cuộc sống sang chảnh của 'thánh đạo lý' Jason Nguyễn vừa bị bắt vì lừa đảo

24/11/2020 13:17 GMT+7

Jason Nguyễn vừa bị bắt tạm giam về hành vi 'lừa đảo chiếm đoạt tài sản'. Sự việc gây xôn xao khi người này nổi tiếng trong showbiz Việt bởi lối lống sang chảnh, quản lý hàng loạt 'hot face'.

Ngày 23.11, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Khánh Nguyên (32 tuổi, được biết đến với tên gọi Jason Nguyễn) về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”. Theo đó, Jason Nguyễn đang bị điều tra về hành vi lừa đảo trong việc bán găng tay y tế cho một khách hàng ngoại quốc. Đáng chú ý, sự việc gây "dậy sóng" dư luận không chỉ bởi số tiền khủng mà Jason Nguyễn nghi lừa đảo, mà còn bởi vẻ hào nhoáng, sang chảnh của người này ở đời thường. Trên Instagram cá nhân, Jason Nguyễn gây choáng khi liên tục du lịch, check-in ở những địa điểm sang trọng trên thế giới như: Anh Quốc, Dubai, Phần Lan, Pháp, Singapore… cùng những câu nói đầy "đạo lý".

Dân mạng được dịp chia sẻ loạt câu nói "đạo lý" của Jason Nguyễn

Ảnh: Chụp màn hình

Jason Nguyễn khoe hình ảnh trên du thuyền sang chảnh

Ảnh: FBNV

Jason Nguyễn (từng quản lý hàng loạt 'hot face', KOL) liên tục khoe khoảnh khắc ăn mặc sành điệu, mua sắm không tiếc tiền. Jason Nguyễn vốn là "fan cứng" của các thương hiệu nổi tiếng thế giới như: Gucci, Fendi, Adidas, Kenzo, Dior, Balenciaga, Louis Vuitton...

Jason Nguyễn khiến dân mạng chú ý bởi những bức ảnh check-in sang chảnh, dùng đồ hiệu từ đầu tới chân

Ảnh: FBNV

Trong chuyến du lịch Dubai vừa qua, Jason Nguyễn khoe ngồi xe Limousine màu tím. Chính lối sống xa hoa này nên Jason Nguyễn luôn nhận được sự chú ý từ công chúng. Việc khoe những bữa ăn xa xỉ, di chuyển bằng nhiều loại xe sang, du thuyền, trải nghiệm các tiện ích giải trí độc đáo… còn giúp cựu du học sinh Singapore thu hút được lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội, với 142.000 người trên Instagram cá nhân và hơn 138.000 người dùng quan tâm trên Facebook.

Trước khi bị bắt, Jason Nguyễn thường xuyên khỏe ảnh xuất hiện bên các siêu xe hay du thuyền hạng sang

Ảnh: FBNV

Chưa dừng lại ở đó, Jason Nguyễn cũng từng được truyền thông quan tâm và ca ngợi với vai trò là một CEO trẻ tuổi, tài năng. Trong một bài phỏng vấn năm 2019, Jason Nguyễn cho biết bản thân cảm thấy hạnh phúc vì đang quản lý cùng lúc 3 công ty, khi đó người này tiết lộ đang có dự định phát triển sự nghiệp ở thị trường Âu Mỹ.
Trước khi bị bắt, Jason Nguyễn còn là người có sức ảnh hưởng trong showbiz Việt khi có mối quan hệ thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Jason Nguyễn cũng từng xuất hiện tại các sự kiện giải trí lớn như: Vietnam International Fashionweek 2017, We Choice Award 2019, The Face 2018… Nhiều thông tin cũng cho rằng Jason Nguyễn từng là quản lý của Hoa hậu Jolie Nguyễn. Chia sẻ với chúng tôi, quản lý hiện tại của Jolie Nguyễn cho biết Jason Nguyễn và Jolie Nguyễn từng là bạn bè.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.