Cuộc sống ở chùa của ca sĩ Kim Ngân: Lúc không vui lại đòi bỏ đi

15/04/2021 06:31 GMT+7

Thúy Nga đang giúp ca sĩ Kim Ngân làm quen với cuộc sống mới ở chùa. Tuy nhiên, do tinh thần không ổn định nên giọng ca hải ngoại thường đòi bỏ đi lúc không vui.

Chia sẻ với Thanh Niên, Thúy Nga cho biết ca sĩ Kim Ngân hiện đang sống trong một ngôi chùa sau thời gian dài lang thang ở Mỹ. Giọng ca hải ngoại lúc tỉnh, lúc lại “không bình thường" nên Thúy Nga phải nỗ lực trong việc giúp đỡ đàn chị ổn định cuộc sống. “Chị Kim Ngân ở chùa lúc vui thì không sao, nhưng khi không vui lại đòi đi về. Tôi cứ thuyết phục nhẹ nhàng vì đối với chị ấy, mình phải khéo léo", cô nói.

Thúy Nga tâm sự tình hình hiện tại của ca sĩ Kim Ngân

Theo lời Thúy Nga, đàn chị thích ăn chay nên dễ làm quen với cuộc sống mới trong chùa. Càng tiếp xúc, nữ danh hài càng thương giọng ca Bên nhau trong đời hơn. Dù biết rằng khi đứng ra giúp đỡ, bản thân sẽ gặp không ít khó khăn song Thúy Nga vẫn nhiệt tình hỗ trợ. “Đời sống của chị ấy mấy chục năm nay không tiếp xúc với ai, cứ xa lánh mọi người và mọi người cũng xa lánh chị ấy. Tại vì chị cứ chửi nên người ta sợ. Bây giờ tôi giúp để chị ấy dần tỉnh táo, gần gũi với mọi người hơn”, diễn viên sinh năm 1976 trải lòng.

Hình ảnh gần đây của ca sĩ Kim Ngân được Thúy Nga chụp lại

Ảnh: NVCC

Diễn viên Cô gái bán khoai lang nướng tâm sự khi thấy cô đứng ra giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, nhiều khán giả gửi tiền để hỗ trợ. Tuy nhiên, do bận rộn trong việc giúp đàn chị ổn định cuộc sống nên cô chưa thể tổng kết và thông báo. Thúy Nga cho hay: “Bữa giờ tôi chưa cộng lại vì không có thời gian. Nhiều khán giả ở Canada, Đài Loan, Philippines... gửi tiền và tôi cũng chưa có thời gian đi nhận. Trước mắt, tôi tập trung lo cho chị Kim Ngân cái đã. Vì là những ngày đầu nên rất vất vả. Tôi phải quần quật với chị ấy cả ngày, cũng may là có sư cô giúp đỡ. Mình phải kề cận, tâm sự với chị ấy để chị cảm nhận và cởi mở hơn với mọi người".
Thời gian gần đây, Thúy Nga liên tục đăng tải video mới, chia sẻ về cuộc sống của ca sĩ Kim Ngân và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Bản thân nữ danh hài thừa nhận cô không ngờ rằng những clip về đàn chị lại được chú ý đến như vậy. Cô chia sẻ: “Trong dữ liệu của tôi bây giờ là gần 10 clip về chị Kim Ngân nhưng tôi không đăng kịp. Cứ một ngày, tôi làm được 2 video. Tôi cứ ghi lại để khán giả cảm nhận, để những người yêu thương biết cách giúp đỡ chị ấy. Tôi không ngờ mọi người trông chờ các clip về chị Kim Ngân nhiều như vậy. Có những ngày tôi không đăng, khán giả gọi đến mức “cháy máy" luôn". 

Vì xót xa trước hoàn cảnh của đàn chị, Thúy Nga đứng ra hỗ trợ Kim Ngân tìm chỗ ở, ổn định lại cuộc sống

Ảnh: NVCC

Đồng thời, Thúy Nga cho rằng việc được gặp gỡ, giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân là một cái duyên. Vốn ít tiếp xúc với mọi người xung quanh song giọng ca Không lại khá quý mến và luôn gọi nữ danh hài là “má". Ban đầu, nữ diễn viên có phần “sượng", song đến hiện tại cũng đã quen. Chứng kiến sự thay đổi theo hướng tích cực của đàn chị, diễn viên sinh năm 1976 nhiều lần xúc động. “Nhìn chị ấy như vậy mà không biết làm sao để giúp chị phục hồi nhanh chóng thì tôi cũng đau. Cái này thuộc về chuyện đồng cảm của nghệ sĩ. Vì xót nên tôi muốn đồng hành dù biết rằng sẽ rất khó. Thậm chí, mẹ chị ấy khi nói chuyện với tôi cũng tâm sự rằng: Khó lắm con, cả gia đình cũng bó tay rồi. Bây giờ thấy con xuất hiện, bác rất mừng. Nhưng bác biết là rất khó, gian nan rất nhiều".
Nói thêm về những phản ứng trái chiều của khán giả khi đứng ra giúp đỡ ca sĩ Kim Ngân, Thúy Nga cho biết bản thân đã lường trước sự việc này. “Mình làm gì cũng có ý kiến hai chiều. Nhưng tôi thấy đa phần người ta ủng hộ nhiều hơn. Nếu mình làm bằng tấm lòng, nhìn vào người ta biết hết. Tôi làm gì là phải hết mình vì tính tôi rất thích chinh phục", cô nhấn mạnh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.