Cuộc sống hôn nhân kín tiếng của Nam Cường sau khi cưới vợ hot girl

01/02/2021 17:04 GMT+7

Chương trình Các ông bố nói gì lên sóng với sự tham gia của ca sĩ Nam Cường. Đây là lần hiếm hoi nam ca sĩ tiết lộ về cuộc sống hôn nhân với bà xã hot girl kém tuổi.

Nam Cường tên thật là Nguyễn Nam Cường, sinh năm 1985 tại Đà Nẵng, là ca sĩ, diễn viên. Anh được biết đến là cựu thành viên nhóm nhạc Yoband, từng giành Huy chương vàng tiếng hát Học sinh sinh viên Đà Nẵng (2003), sau đó hoạt động solo. Tháng 3.2016, giọng ca Bay giữa ngân hà kết hôn cùng vợ hot girl kém 8 tuổi - Võ Phương Thảo, sinh năm 1993 sau 2 năm hẹn hò. Bà xã của nam ca sĩ là người gốc Bắc nhưng đang sống và làm việc tại TP.HCM. Đến đầu năm 2017, cặp đôi đón con trai đầu lòng, tên thân mật là Rio. Khi Rio mới 2 tuổi thì vợ chồng Nam Cường đã có bé thứ hai hồi tháng 6.2019.
Chia sẻ về lần đầu tiên được biết tin sắp lên chức cha, Nam Cường kể thay vì vui mừng vỡ òa, cảm xúc của anh lúc đó là "ngẩn ngơ". Nam ca sĩ chia sẻ đã từng tham gia nhiều bộ phim về tình huống này, nhưng khi đối diện với câu chuyện của chính mình, anh lại có cảm xúc khó tả. Ngày vợ đi sinh lại là lúc Nam Cường có lịch diễn, nhưng may mắn là nam ca sĩ kịp về và bên vợ trong khoảnh khác "vượt cạn".

Nam Cường có cuộc sống đời tư kín tiếng. Thời điểm nam ca sĩ thông báo kết hôn với vợ hot girl khiến nhiều người bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Anh nhớ lại: "Lần đầu tiên mình thấy sinh nở thật chứ không phải đóng phim, lúc đó nổi hết da gà vì thấy tội vợ quá. Lúc đó vợ rặn mãi không được, các y tá thì cứ nhồi bụng nhưng con vẫn không chịu ra. Lúc sau bác sĩ còn tính sẽ đưa vào sinh mổ nhưng cứ kêu ráng lần nữa thử xem, may mắn là "ảnh" cũng ra. Thật sự lúc chứng kiến quá trình sinh con, mình cảm giác cứ như phim kinh dị, xót và thương cho vợ".
Sau khi vợ sinh con, giọng ca Khó cho hay may mắn là được hai bên gia đình giúp đỡ nên cặp vợ chồng không quá vất vả trong chuyện chăm con. Dù khá bận rộn công việc nhưng Nam Cường vẫn cố gắng sắp xếp thời gian, lịch diễn để dành thời gian chăm sóc con. Mỗi ngày, nam ca sĩ đều đưa rước con đi học. Anh chia sẻ đó là thời điểm mình được gần với con nhất. Nam ca sĩ gốc Đà Nẵng bộc bạch: "Buổi sáng mình có thể chia sẻ với con, tới chiều lại trò chuyện với con. Mình là người "tham lam" nên không muốn niềm vui đó vuột khỏi tay người khác. Bên cạnh đó, trong nhà các bé cũng là người sợ tôi nhất. Các bé thích lý lẽ và phân tích, tôi thì không chọn cách dạy là rầy la con mà sẽ phân tích, nói chuyện với con từng chút một".

Tổ ấm hạnh phúc của Nam Cường với bà xã sinh năm 1993

Ảnh: Chụp màn hình

Khi nói về cuộc sống hôn nhân với bà xã hot girl, Nam Cường tiết lộ anh là người lãng mạn và rất nuông chiều vợ, đặc biệt là từ khi mang thai. Theo nam ca sĩ, phụ nữ mang thai rất nhạy cảm, dễ cáu gắt nên người đàn ông phải hiểu tâm lý của vợ.
"Người đàn ông thứ nhất là phải biết chiều, thứ hai là phải biết nhịn. Phụ nữ sau khi sinh xong hay bị giảm trí nhớ, dễ nhớ trước quên sau, nếu mình không để ý những chuyện đó thì gia đình rất dễ xung đột với nhau. Tôi là người lãng mạn nên thích làm điều bất ngờ cho cô ấy. Mình hay để ý xem vợ mình thích cái gì, cần cái gì rồi lén đi mua, giấu để cô ấy tự thấy. Chuyện hai vợ chồng lấy nhau và về chung một nhà rất khác với lúc yêu nhau. Vợ chồng tôi hợp nhau trong chuyện dạy con là đều phân tích rõ ràng cho bé chứ không la mắng. Nhưng thỉnh thoảng cả hai cũng gặp mâu thuẫn trong một vấn đề nên cũng có xảy ra tranh cãi. Vợ tôi nhạy cảm lắm, hay giận hờn nhiều chuyện ngộ nghĩnh lắm", anh nói. 

Sau khi kết hôn, nam ca sĩ có nhiều thay đổi trong suy nghĩ và cách sinh hoạt để phù hợp với cuộc sống mới

Ảnh: Chụp màn hình

Nam Cường chia sẻ sau khi kết hôn, anh đã thay đổi rất nhiều trong tính cách để hòa hợp với bà xã và ngược lại. Từ khi có con, anh lại lo toan nhiều hơn cho cuộc sống. Có những ngày nam ca sĩ ra đường từ 6 giờ sáng và mãi đến 1 giờ sáng hôm sau mới về nhà. Anh thành thật rằng bản thân không thích nói nhiều, chỉ đưa kết quả về nên đôi khi vợ cũng không hiểu chồng đang làm gì, cả hai lại xảy ra tranh cãi. Nam Cường nói thêm: "Vợ hay giận hờn rồi bảo sao chồng không quan tâm, nhưng thật ra mình quan tâm theo một kiểu khác. Nhưng cũng từ những chuyện như vậy, sau này mình thay đổi nhiều hơn, biết chia sẻ với vợ để tìm kiếm sự thông cảm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.