Cuộc sống của 'thánh đà đa' Kim Hoàng từng ẵm 150 triệu của 'Thách thức danh hài'

27/04/2021 06:22 GMT+7

Sau khi bước ra từ Thách thức danh hài , 'thánh đà đa' Kim Hoàng đầu quân về công ty Khương Dừa để làm công việc biên kịch.

Mới đây, đạo diễn Khương Dừa có buổi gặp gỡ dàn thí sinh những mùa trước của Thách thức danh hài như Kim Hoàng, Mỹ Ngân, Duy Khanh, Hoàng Long để bàn về kế hoạch casting mùa 7. Theo nam đạo diễn, sau khi bước ra từ cuộc thi, các thí sinh này giờ là nhân viên của công ty anh.
Trong đó, sự xuất hiện của Kim Hoàng được nhiều người chú ý. Cô từng góp mặt trong Thách thức danh hài mùa 4, mang về giải thưởng 100 triệu ở tập 9 và 150 triệu ở vòng gala. Thời điểm đó, thí sinh này trở thành một hiện tượng khi được nhiều người gọi với danh xưng “thánh đà đa". Cô khiến hai danh hài là Trường Giang, Trấn Thành bật cười liên tục bởi gương mặt “bất biến" khi thể hiện một ca khúc của Lê Cát Trọng Lý.

Kim Hoàng từng gây chú ý khi nhận được tổng giải thưởng 250 triệu đồng từ Thách thức danh hài

Ảnh: BTC

Nếu như một số thí sinh của Thách thức danh hài tận dụng sức nóng từ cuộc thi để lấn sân hoạt động showbiz thì Kim Hoàng dường như vắng bóng. Trong video được chia sẻ, Khương Dừa tiết lộ “thánh đà đa" hiện đang làm công việc biên kịch tại công ty của anh. Nói về trường hợp của thí sinh này, nam đạo diễn chia sẻ: “Kim Hoàng xác định dù thi đậu cũng không theo nghề diễn. Tại vì với cá tính của bạn, bạn thích chọn công việc ngồi và viết kịch bản. Kim Hoàng đã vô công ty làm việc được hơn 2 năm, từ tháng 11.2018”.
Đồng thời, trong video này, Khương Dừa cũng kể lại kỷ niệm gắn liền với phần dự thi của Kim Hoàng. Nam đạo diễn cho biết ở vòng gala, anh không tin cô gái này sẽ tiếp tục giành chiến thắng. Đạo diễn Thách thức danh hài nhớ lại: “Trước đó, Kim Hoàng giành 100 triệu đồng rồi nên tôi nghĩ em ấy không thể dùng nét mặt đó để chọc cười Trấn Thành - Trường Giang được. Thế là tôi “thả" luôn, bởi lúc đó tôi cũng đã chuốt vài kịch bản cho Hoàng rồi. Đến khi tôi đang chuốt cho thí sinh khác thì nghe Kim Hoàng qua đến vòng 3, tôi chạy ra liền. Cái gì nó cũng có cái duyên cả. Tâm lý Kim Hoàng lúc đó rất thoải mái vì có giải cũng được, không có giải cũng được. Cuối cùng Kim Hoàng lại giành 150 triệu đồng".

Thỉnh thoảng, Kim Hoàng góp mặt trong một số dự án mà Khương Dừa thực hiện

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Kim Hoàng, cô vẫn giữ được sự hiền lành, chân chất của mình sau nhiều năm bước ra từ cuộc thi. "Hiện tượng" một thời của Thách thức danh hài cho biết bản thân đang cùng các cộng sự lên ý tưởng cho những dự án mới. Nói về công việc hiện tại, “thánh đà đa" bộc bạch: “Lúc tôi vô làm, các anh chị, các bạn nhiệt tình hỗ trợ tôi rất nhiều”. Sau đó, Khương Dừa cho biết thêm mặc dù tính cách hơi nhút nhát, hiếm khi xuất hiện trên sóng truyền hình song khi có những vai diễn phù hợp, anh ngỏ lời thì Kim Hoàng đều đồng ý ngay.
Tiếp nối thành công của 6 mùa giải trước, Thách thức danh hài mùa 7 chính thức trở lại. Ở TP.HCM sẽ chia làm hai đợt: Đợt 1 (từ 7.5 đến 9.5), đợt 2 (từ 21.5 đến 23.5) tại phim trường Pixel. Riêng Cần Thơ sẽ diễn ra vào ngày 15.5 và 16.5.
Vẫn giữ tiêu chí như các mùa trước, ban tổ chức cho biết sẽ lựa chọn những thí sinh tài năng, không phân biệt ngành nghề, lứa tuổi, địa phương, tầng lớp… Với một phút trên sân khấu, người chơi phải dùng mọi cách thức như diễn hài, độc thoại, chơi chữ, hát nhép hay thể hiện ngôn ngữ hình thể... làm cho một trong hai vị giám khảo bật cười là được quyền bước tiếp vào vòng trong và giành được giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.