Cuộc rượt đuổi gay cấn của các bản hit trên NhacCuaTui

03/07/2020 16:55 GMT+7

Sự trở lại cùng lúc của nhiều tên tuổi hàng đầu Vpop đã tạo nên cuộc đối đầu thú vị trên NhacCuaTui, thứ hạng của các bản hit liên tục thay đổi với sự cạnh tranh gay gắt.

Bích Phương tiếp tục khẳng định vị trí tiên phong của mình khi trụ hạng thành công trên top đầu trong nhiều tuần liền. Cả ba ca khúc vừa ra mắt gồm Một cú lừa, Từ chối nhẹ nhàng thôi và Em bỏ hút thuốc chưa? đều lần lượt nằm ở vị trí đầu bảng. Đặc biệt, “quán quân” Một cú lừa đã bỏ xa các đối thủ khác với thành tích Top 1 bảng xếp hạng trong 4 tuần liên tiếp. Theo số liệu tăng trưởng, ca khúc này có lượt nghe “khủng” với lượt streaming trung bình mỗi ngày luôn trên 70.000.
Tuần này, Cung đàn vỡ đôi của Chi Pu đã ngậm ngùi nhượng lại vị trí Top 3 trên bảng xếp hạng cho tân binh T Team với ca khúc Muốn nói với em đang có lượt realtime khá nổi bật
Chính thức vào top các ca khúc được nghe nhiều nhất trên NhacCuaTui, hai ca khúc Hoa nở không màuBuồn làm chi em ơi của Hoài Lâm vừa ra mắt đang được khán giả vô cùng yêu thích, đây được xem là đối thủ nặng ký có thể làm thay đổi cục diện bảng xếp hạng trong thời gian tới.
Loạt hit từng gây sốt trước đó như Anh Thanh Niên, Chân Ái, Tình sầu thiên thu muôn lối... tuy đang ở các trí trí cuối bảng nhưng vẫn chưa hề hạ nhiệt với lượt streaming mỗi ngày luôn trên 30.000.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.