'Cua lại vợ bầu' bị phản ứng khi đưa ra chiếu rạp, Trấn Thành nói gì?

13/02/2021 14:14 GMT+7

Dù Trấn Thành đã lên tiếng giải thích nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh việc Cua lại vợ bầu chiếu trở lại ở các cụm rạp vào ngày mùng 1 Tết Tân Sửu.

Ngày 9.2, Trấn Thành đăng tải thông báo lên fanpage tuyên bố hoãn chiếu "bom tấn" Bố già vì diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, hưởng ứng quyết định tạm dừng các hoạt động giải trí, kinh doanh không thiết yếu của UBND TP.HCM. Thế nhưng chỉ hai ngày sau đó (11.2), MC nổi tiếng cho biết một bộ phim khác có anh góp mặt - Cua lại vợ bầu trở lại các rạp phim vào đúng mùng 1 Tết Tân Sửu.
"Ê-kíp phim Cua lại vợ bầu kính chúc quý khán giả và gia đình có một năm mới thật nhiều sức khỏe, tràn đầy hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. Đừng quên Tết này, ghé rạp mua vé xem Cua lại vợ bầu nhé. Mọi người đi xem phim nhớ mang khẩu trang, nước rửa tay và ngồi theo đúng quy định của rạp phim để đảm bảo sức khỏe cho chính mình", Trấn Thành viết trên trang cá nhân.
Ngay lập tức nghệ sĩ sinh năm 1987 nhận về "cơn bão" chỉ trích từ khán giả. Nhiều người cho rằng dù dời ngày phát sóng Bố già để đảm bảo an toàn trong mùa dịch nhưng Trấn Thành lại kêu gọi người hâm mộ ra rạp ủng hộ Cua lại vợ bầu. Hai phát ngôn kể trên của anh bị cho là bất nhất, đụng nhau "chan chát". Thậm chí một bộ phận cư dân mạng còn dùng những lời lẽ nặng nề để công kích nam MC, cho rằng anh chỉ biết lợi ích cá nhân. "Thấy không hợp lý lắm anh Thành ơi. Hủy phim mới vì dịch nhưng kêu khán giả ra rạp coi phim cũ", "Sao bảo là sức khỏe mọi người là quan trọng nhất nhỉ?", "Nước đi này của anh hơi bị sai rồi đó"... là những bình luận của khán giả.
Trấn Thành hoãn chiếu Bố già. Ảnh: Galaxy

Trấn Thành hoãn chiếu Bố già  

Ảnh: Galaxy

Ngay trong ngày 12.2, Trấn Thành lên tiếng giải thích trên fanpage có dấu tích xanh chính chủ bằng một bài viết dài. "Thấy các bạn có vẻ bức xúc tôi xin phép được chia sẻ. Phim Bố già do tôi làm sản xuất. Trong tình hình dịch phức tạp như thế này, chúng tôi không thể nào công chiếu được. Cá nhân Trấn Thành cũng mong muốn mọi người được thưởng thức bộ phim này trong điều kiện thoải mái hơn. Vì sao lại chiếu Cua lại vợ bầu? Làm sao tôi biết được. Phim này tôi chỉ làm diễn viên ăn lương. Tôi không phải nhà sản xuất thì làm sao quyết định được", anh bộc bạch.
Nam MC nói thêm: "Mùa Tết năm nay rạp ở các thành phố lớn theo chỉ thị phải tạm ngưng hoạt động. Nhưng ở các rạp tại các tỉnh có thể kiểm soát được dịch thì vẫn hoạt động và phải có phim chiếu. Và nhà sản xuất của Cua lại vợ bầu muốn tái chiếu thôi. Tôi đâu thể quyết định thay họ được, càng không phải hoãn chiếu phim này, tung phim kia đâu". Anh cũng cho rằng khi tác phẩm do mình đóng chính được tái chiếu thì bản thân chỉ làm bổn phận của mình là "post lên để đưa thông tin đến bà con gần xa" thôi.
Được biết Cua lại vợ bầu là bộ phim do Trấn Thành đóng chính từng gây chú ý phòng vé mùa phim Tết hai năm trước với doanh thu 175 tỉ đồng. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.