Công Vinh: Trấn Thành mỗi ngày còn được 2 triệu, tôi chẳng được đồng nào

18/06/2020 06:06 GMT+7

Công Vinh và Thủy Tiên có dịp chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là chuyện chi tiêu trong gia đình.

Xuất hiện trong hậu trường chương trình Giọng ải giọng ai, Thủy Tiên và Công Vinh có dịp tiết lộ nhiều điều thú vị về cuộc sống hôn nhân của mình. Điển hình là khi nhận được câu hỏi thích điều gì ở đối phương, nam cầu thủ không ngại dành lời ngôn tình cho vợ khi thừa nhận: “Cái gì cũng thích nên không chọn được". Trong khi đó, giọng ca Chàng trai tháng 12 hài hước tiết lộ điều cô thích nhất chính là việc ông xã cho mình được giữ tiền. Đồng thời, nữ ca sĩ tiết lộ cô không thích ông xã mua tặng quần áo mà phải đến cửa hàng để thử vì sợ phí.
Cũng trong dịp này, cặp đôi đình đám tiết lộ về người nắm giữ tài chính trong gia đình. Khi lắng nghe chuyện Trấn Thành được Hari Won "phát" 2 triệu mỗi ngày, Công Vinh hào hứng tiết lộ: “Anh Thành vậy là may đó, một ngày còn được 2 triệu. Chị Tiên là giữ tiền hết, tôi một ngày chẳng được đồng nào. Vì thật sự tôi cũng không có nhu cầu tiêu tiền lắm". Trước lời "tố cáo" của chồng, Thủy Tiên lập tức lên tiếng thanh minh: “Anh ấy chỉ tiêu thẻ thôi, tới tháng trả tiền là hết hồn luôn". Dịp này, Thủy Tiên cũng tiết lộ cô cũng có dự định sinh thêm em bé trong thời gian tới để “có nếp có tẻ cho đầy đủ".

Không chỉ được ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc, cặp đôi còn khiến nhiều người yêu mến bởi tấm lòng nhân hậu, thường xuyên tham gia hoạt động thiện nguyện

Ảnh: FBNV

Giải thích về tên của mình, Thủy Tiên cho biết cô rất ghét tên này dù được cha đặt cho. Giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ thêm: “Cha tôi ngày xưa hay đi biển và rất thích một loài hoa dưới biển là hoa thủy tiên. Tôi rất ghét cái tên này và đến giờ vẫn cảm thấy nó rất xấu. Hồi nhỏ, tôi hay năn nỉ cha đổi tên cho mình thành Mai Liên nhưng không được. Tôi thích những cái tên kỳ quặc hơn chứ tôi thấy tên mình không có đẹp". Trong khi đó, Công Vinh cho biết bản thân anh thấy tên của mình đẹp, với ý nghĩa là vinh quang nên rất trân trọng. 
Chia sẻ về bí quyết giữ gìn cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khiến nhiều người ngưỡng mộ, Công Vinh cho biết anh và bà xã luôn dành thời gian ở nhà với nhau, ăn cơm cùng nhau. “Suốt 10 năm vừa rồi chúng tôi gần như vẫn ở bên cạnh nhau, dù có dịch Covid-19 hay không dịch thì nó vẫn vậy". Tiếp lời, Thủy Tiên thừa nhận bản thân cô là người lười ra khỏi nhà bởi nữ ca sĩ rất thích không gian nơi ở của mình. Cô chia sẻ thêm về công việc trong mùa dịch: “Tôi thường nấu ăn, đọc sách, nghiên cứu, làm vlog… Ở nhà tôi có rất nhiều thứ để chơi. Còn anh Vinh ngoài việc quay vlog thì thường xem tivi. Nói chung, ở nhà tôi mỗi người một việc nhưng lúc nào cũng nhìn thấy nhau”.
Thủy Tiên kết hôn cùng Công Vinh và có với nhau một bé gái. Từ khi “về chung một nhà", cặp đôi khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống hạnh phúc. Cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện và dành sự quan tâm cho con gái. Sau khi kết hôn, Thủy Tiên vẫn đều đặn tham gia các dự án nghệ thuật song vẫn dành thời gian chăm sóc gia đình. Cô và ông xã cũng tham gia nhiều hoạt động từ thiện, giúp đỡ người nghèo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.