Công Vinh - Thủy Tiên nói gì về thông tin ăn chặn 42 tỉ tiền từ thiện?

04/09/2021 14:45 GMT+7

Cầu thủ Công Vinh vừa có những phản hồi liên quan đến ồn ào ăn chặn tiền từ thiện.

Ngày 4.9, Công Vinh đăng tải dòng trạng thái chia sẻ về ồn ào vụ tiền từ thiện. Thời gian qua, cư dân mạng không khỏi thắc mắc về số tiền kêu gọi ủng hộ đồng bào miền Trung trong giai đoạn mưa lũ của vợ chồng Thủy Tiên. Nhiều người hoài nghi về việc cả hai ăn chặn tiền từ thiện và yêu cầu họ phải công khai sao kê rõ ràng.
Liên quan đến vụ việc này, Công Vinh cho biết hiện đang phải thực hiện nghĩa vụ của một công dân đó là ở nhà chống dịch. Sau khi bớt giãn cách vợ chồng anh sẽ ra ngân hàng sao kê đầy đủ và livestream cho tất cả mọi người cùng theo dõi. "Không sao kê online vì chúng tôi là người thật việc thật. Ngay sau đó bản link sao kê sẽ được up lên công khai để mọi người cùng theo dõi. Đến lúc đó sự thật được sáng tỏ, mọi người muốn phán xét, hay muốn làm bất cứ điều gì mà mình muốn thì cũng chưa muộn mà đúng không?”, Công Vinh viết.

Cặp đôi cho biết sau khi bớt giãn cách sẽ tiến hành minh bạch số tiền từ thiện

Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, cũng có thông tin vợ chồng giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc ăn chặn số tiền 42 tỉ đồng mà người dân ủng hộ. Về việc này, Công Vinh chia sẻ: “Riêng số tiền 42 tỉ này, giấy xác nhận có mộc đỏ chính quyền là thật, giấy xác nhận mộc đỏ ngân hàng là thật, nhà chống lũ là thật, nhân chứng vật chứng đầy đủ như thế mà mọi người còn không tin, lại đi tin những lời xuyên tạc vô căn cứ trên mạng xã hội”. Phía Thủy Tiên cũng xác nhận với Thanh Niên chia sẻ trên Fanpage Công Vinh là quan điểm của cả hai về sự việc.

Công Vinh lên tiếng về số tiền 42 tỉ đồng, hẹn ngày livestream sao kê

Có nhiều ý kiến trái chiều phía dưới bài viết của Công Vinh. Một số người bày tỏ sự tin tưởng dành cho hai vợ chồng, song cũng có người hoài nghi, yêu cầu họ sớm sao kê để làm rõ sự thật.
Trong khi đó, mới đây, cư dân mạng xôn xao thông tin số tiền Thủy Tiên kêu gọi quyên góp không phải hơn 170 tỉ đồng như đã công bố mà lên đến 320 tỉ đồng. Vì vậy, cũng có không ít cư dân mạng yêu cầu vợ chồng nữ ca sĩ làm rõ về thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.