Công Vinh - Thủy Tiên góp tiền mua vắc-xin Covid-19 cho người dân

02/03/2021 11:32 GMT+7

Tối 1.3, Thủy Tiên đăng tải bài viết mới lên trang fanpage cho biết cô vừa cùng ông xã Công Vinh đi đóng góp kinh phí ủng hộ chính phủ mua vắc-xin Covid-19 .

"Mong đất nước chúng ta cùng nhau vượt qua đại dịch thành công và nhanh chóng", nữ ca sĩ bày tỏ. Tuy nhiên, giọng ca Ngải tình không tiết lộ cụ thể số tiền.

Nữ ca sĩ ăn mặc giản dị

Ảnh: FBNV

Được biết, trong nỗ lực cùng toàn dân chung tay ngăn chặn, đẩy lùi đại dịch Covid-19, Đài Truyền hình TP.HCM (HTV) đã phát động phong trào ủng hộ kinh phí mua vắc-xin Covid-19 có tên “Triệu trái tim - Một tấm lòng - Vắc-xin vượt qua Covid-19". Chương trình kêu gọi sự ủng hộ của các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân đóng góp kinh phí mua vắc xin Covid-19, đồng hành với HTV góp một phần thiết thực cùng toàn xã hội chiến thắng đại dịch. Trước Công Vinh - Thủy Tiên, những ngôi sao nổi tiếng khác như NSND Kim Cương, NSND Minh Vương, Trấn Thành, Kim Tử Long... cũng góp số tiền lớn mua vắc-xin, đồng lòng đẩy lùi Covid-19.

Lô vắc xin Covid-19 vừa về Việt Nam trị giá bao nhiêu tiền?

Bài đăng của Thủy Tiên nhanh chóng nhận về hơn 258 nghìn lượt thích cùng hàng trăm bình luận từ khán giả. Hầu hết đều khen ngợi lòng tốt của vợ chồng cô. Một khán giả chia sẻ: "Tuyệt vời quá, cảm ơn những tấm lòng vàng của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh và các mạnh thường quân". Người xem khác bình luận: "1 liều vắc-xin cứu được 1 mạng người. Các bạn đang giúp hàng triệu người không lo nhiễm Covid-19. Cám ơn các bạn". Một tài khoản vui mừng viết: "Ở đâu cần Công Vinh có, ở đâu khó có Thủy Tiên. Chúc anh chị thật nhiều sức khỏe...".
Công Vinh - Thủy Tiên góp tiền mua vắc-xin Covid cho người dân

Công Vinh luôn đồng hành cùng vợ

Ảnh: FBNV

Trước đó, Thủy Tiên và Công Vinh cũng được nhiều người ca ngợi khi xây dựng nhà cộng đồng tránh bão lũ ở một số địa phương thuộc tỉnh Hà Tĩnh, giúp bà con có chỗ trú ẩn khi lũ lớn. Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, các công trình đã được khởi công từ trước Tết và được chính quyền địa phương giám sát thi công chặt chẽ. Sau khi hoàn thành, các nhà cộng đồng sẽ được giao lại cho chính quyền địa phương bảo quản chăm sóc, đất xây dựng do chính quyền địa phương cấp. Được biết, hiện tại đã có 10 nhà cộng đồng được xây dựng, mỗi nhà cao 2 tầng, mỗi tầng có diện tích từ 450-500m2, tiến độ xây trong vòng 6 tháng. Tổng giá trị cho 10 căn nhà là 20 tỉ đồng.

Thủy Tiên xây 10 nhà cộng đồng tránh lũ cho người dân miền Trung

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.