Công Vinh - Thủy Tiên công bố thời gian đến ngân hàng sao kê tiền từ thiện

15/09/2021 18:06 GMT+7

Vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh cho biết sẽ đến ngân hàng để sao kê số tiền kêu gọi ủng hộ miền Trung vào ngày 17.9.

Trên trang cá nhân, Công Vinh gây chú ý khi công bố bảng tổng hợp các khoản chi cho các tỉnh miền Trung có giấy đính kèm của địa phương. Kèm theo đó, ông xã Thủy Tiên chia sẻ: “Thời gian qua, cảm ơn mọi người đã dành nhiều quan tâm cho vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên. Đồng thời, Công Vinh cũng muốn gửi lời cảm ơn những nhà hảo tâm đã tin tưởng, cùng lời xin lỗi vì ít nhiều khiến mọi người phải phiền lòng. Hiện tại, thành phố đã nới lỏng giãn cách tại một số quận vì vậy Vinh sẽ trực tiếp đến ngân hàng sao kê”.
Theo bài viết, Công Vinh cho biết anh sẽ tiến hành livestream quá trình sao kê tiền từ thiện vào ngày 17.9 trên fanpage Thủy Tiên. Hành động của vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh được xem là cách cả hai đáp trả trước những ồn ào liên quan đến hoạt động thiện nguyện của mình. Trong đợt sao kê này, phía giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc quyết định livestream để mọi người cùng theo dõi.

Dân mạng 'đặt báo thức' ngày Công Vinh - Thủy Tiên ra ngân hàng sao kê

Trước đó, một số thông tin cho rằng vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên ăn chặn tiền từ thiện. Thậm chí, một số người còn cho rằng số tiền cặp đôi kêu gọi được trong tài khoản lên đến 320 tỉ đồng, khác với con số hơn 170 tỉ đồng đã công bố trước đó. Sau đó, Công Vinh lên tiếng phủ nhận thông tin này, đồng thời còn yêu cầu người tố đưa ra minh chứng Thủy Tiên dùng hai tài khoản để làm từ thiện. “Tất cả mọi thứ vợ tôi vẫn đang còn ghim trên Facebook. Trên phương tiện truyền thông là số tài khoản đó và tất cả mọi người chuyển cũng là số tài khoản đó", anh nói.
Đồng thời, cầu thủ quê Nghệ An khẳng định sẽ tiến hành sao kê để minh bạch công việc từ thiện giúp đỡ người dân miền Trung. “Chúng tôi chứng minh với những người tin tưởng chúng tôi. Chúng tôi sẽ sao kê", Công Vinh cho biết. Đồng thời, ông xã giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc chia sẻ thêm: “Đến lúc tôi và vợ sao kê hết, trước và sau khi đi từ thiện, thì mọi việc sáng tỏ. Lúc đó mọi người quay lưng tẩy chay, kiện cáo hay pháp luật vào cuộc, tôi đều đồng ý hết. Pháp luật không bao giờ để người làm sai nhởn nhơ được. Tôi khẳng định sẽ chịu hoàn toàn trước pháp luật”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.