Công Vinh đáp trả khi bị nói nhận vơ đồ ủng hộ của người dân Hà Tĩnh

24/07/2021 08:57 GMT+7

Công Vinh không ngại lên tiếng đáp trả khi một số người 'cà khịa', cho rằng vợ chồng anh nhận vơ đồ từ thiện của người dân Hà Tĩnh.

Trên mạng xã hội, ca sĩ Thủy Tiên luôn cập nhật những bài viết liên quan đến hoạt động của mình và ông xã để mọi người cùng nắm. Mới đây, cô vui mừng thông báo việc lãnh đạo và nhân dân tỉnh Hà Tĩnh gửi hỗ trợ 100 tấn gạo và đồ khô, củ quả cho bà con khó khăn ở TP.HCM. Cô bày tỏ niềm cảm kích trước tình cảm mà mọi người dành cho nhau bởi “lương thực, thực phẩm lúc này là rất quý giá".
Dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự xúc động trước tinh thần tương thân tương ái của bà con Hà Tĩnh dành cho người dân TP.HCM. Bên cạnh đó, nhiều người dành lời khen ngợi cho vợ chồng Thủy Tiên - Công Vinh khi đứng ra nhận hàng và hỗ trợ phân phát. Tuy nhiên cũng có ý kiến hiểu lầm về việc giọng ca Sao anh không ăn mua nguồn hàng này ở Hà Tĩnh để làm từ thiện nên cô phải lên tiếng đính chính: “Mình có ghi rõ bên trên hàng về đợt này là thực phẩm của người dân Hà Tĩnh quyên góp ủng hộ cho người dân TP.HCM. Tụi mình chỉ là người nhận hàng và hỗ trợ phân phối đến tận tay bà con cần, chứ không phải của mình mua đâu".

Vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên nhận quà từ người dân Hà Tĩnh sau đó phân phát cho người dân nghèo ở TP.HCM

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên sau đó, có một tài khoản tự xưng là người dân Hà Tĩnh lên tiếng trách móc vợ chồng nữ ca sĩ. Cụ thể, người này cho rằng Thủy Tiên đang nhận vơ thực phẩm của bà con Hà Tĩnh gửi vào thành công sức của mình. Dòng chia sẻ của người này nhanh chóng được chụp lại và đăng tải dưới bài viết của cả Thủy Tiên và Công Vinh. Sự việc này khiến ông xã nữ ca sĩ phải lên tiếng đáp trả.
Cụ thể, trong một bình luận, Công Vinh thẳng thắn: “Đây là quà của người dân Hà Tĩnh thông qua Mặt trận Tổ quốc Hà Tĩnh gửi vào. Anh, chị chỉ bỏ công sức làm sao trao đến tay người dân càng nhiều càng tốt thôi. Em có thấy anh chị nhận công thay bà con chưa. Những gì chị Tiên viết em có đọc hết không. Anh nghĩ em cũng chả thèm quan tâm đến điều đó. Nhưng có một sự thật là từ sáng đến giờ anh và mọi người vẫn làm việc để đưa những phần quà mà người dân Hà Tĩnh gửi vào đến tay người dân".

Công Vinh bức xúc vì những bình luận tiêu cực trước công sức mà hai vợ chồng và ê-kíp đang cố gắng làm

Ảnh: FBNV

Đoạn chia sẻ của nam cầu thủ nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng. Nhiều người khuyên vợ chồng nam cầu thủ đừng quan tâm đến những bình luận tiêu cực và cứ tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình. Liên hệ với phía Thủy Tiên, ê-kíp nữ ca sĩ từ chối chia sẻ thêm vì cho rằng mọi chuyện đã được đối chất công khai trên trang cá nhân.
Thời gian qua, khi chứng kiến cuộc sống người dân gặp khó khăn trong giai đoạn dịch Covid-19, ca sĩ Thủy Tiên nỗ lực hỗ trợ các nhu yếu phẩm cần thiết. Bà xã Công Vinh từng chia sẻ đã cùng nhóm làm hết sức để giúp đỡ mọi người và tâm sự: “Mong mọi người thông cảm, nếu có những vùng quá nguy hiểm không thể đến được cũng đừng vì giận mình mà nói lời khó nghe”.

Mẹ Thủy Tiên gây tranh cãi khi đăng ảnh phóng sinh rùa nhưng khắc tên lên mai

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.