Công ty giải trí Hàn xin lỗi fan Việt vì cho nghệ sĩ mặc trang phục nhạy cảm

25/06/2020 11:58 GMT+7

Trên trang mạng xã hội chính thức, SM Entertainment gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ Việt Nam vì lùm xùm thành viên nhóm WayV mặc trang phục liên quan đến chiến tranh Việt Nam.

Tối 24.6, đại diện SM Entertainment tại Việt Nam đã lên tiếng xoay quanh scandal trang phục của Kun (nhóm WayV) trong ảnh teaser album mới Awaken The World. Phía công ty thông báo: “Sự cố không mong muốn lần này là do sự bất cẩn của chúng tôi trong quá trình sản xuất album. Chúng tôi chân thành xin lỗi những người đã bị tổn thương vì sự cố lần này. Trong tương lai, chúng tôi sẽ cố gắng kiểm tra kỹ lưỡng từng chi tiết của trang phục và phụ kiện để không có sự cố đáng tiếc nào xảy ra nữa”.
Đồng thời, SM Entertainment hứa hẹn: “Chúng tôi cũng sẽ nỗ lực mang đến cho mọi người những nội dung đa dạng, phong phú hơn để đáp lại những tình cảm và sự ủng hộ mà các bạn đã luôn dành cho chúng tôi. Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến những người đã chịu tổn thương trong sự việc lần này”.

Kun (trái) diện áo có chữ Agent Orange (chất độc màu da cam), còn thiết kế mà WinWin (phải) mặc lại có dòng chữ thô tục về Nhật Bản

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, chiếc áo mà Kun (WayV) mặc đã gây tranh cãi lớn vì có huy hiệu đính dòng chữ Agent Orange (chất độc màu da cam). Trang phục của anh bị cho là đã gợi lại nỗi đau và ám ảnh của người dân Việt Nam trong thời kỳ chiến tranh với Mỹ. Điều này khiến fan Việt Nam rất bức xúc. Nhiều người hâm mộ đã bày tỏ ý kiến phản đối trên các trang fanpage và mạng xã hội của công ty quản lý SM Entertainment.
Trước làn sóng chỉ trích, ông lớn của Kpop này đã nhanh chóng xóa hình ảnh của Kun với trang phục nhạy cảm. Ít ngày sau, công ty đưa ra lời xin lỗi và tuyên bố album mới của WayV phải hoãn phát hành để chỉnh sửa vì vấn đề trang phục.
Ngoài Kun, một thành viên khác của WayV là WinWin cũng vướng lùm xùm trang phục. Cụ thể, chiếc áo của WinWin có những từ ngữ thô tục về Nhật Bản và cũng khiến fan đất nước mặt trời mọc tức giận. Hình ảnh này ngay lập tức bị SM Entertainment gỡ bỏ. Động thái biết nhận lỗi và sửa sai của SM Entertainment được fan Việt Nam đánh giá cao. Không chỉ người hâm mộ mà cộng đồng mạng Việt Nam đều mong công ty thật sự rút kinh nghiệm để không ảnh hưởng đến hình tượng nghệ sĩ.
WayV là nhóm nhạc nam thuộc SM Entertainment, chủ yếu hoạt động ở thị trường Trung Quốc. WayV cũng là nhóm nhỏ của NCT. WayV gồm 7 thành viên Kun, Ten, WinWin, Lucas, Xiao Jun, Hendery và YangYang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.