“Công chúa nhạc chế” Di Di phá đảo Top 1 trending với MV Cô bé lọ lem

18/08/2020 14:31 GMT+7

Di Di vừa khiến cộng đồng mạng một phen “choáng váng” với MV nhạc chế Cô bé lọ lem “siêu xịn sò” khi kết hợp với nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh và chiếm vị trí spotlight tại Top 1 trending sau 5 ngày phát hành.

Một sự kết hợp tưởng khó khi Di Di, một “thánh chế” nhạc trên youtube vốn trẻ trung, năng động lại kết hợp với nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh, thương hiệu gắn với hình ảnh nghiêm túc. Tuy nhiên, sự kết hợp này lại tạo nên bất ngờ khi MV Cô bé lọ lem dành vị trí Top 1 yêu thích trên youtube bởi cách trẻ hóa nhãn hàng và khả năng diễn xuất “không phải dạng vừa” của Di Di.

Phiên bản cô bé lọ lem trong MV được tạo hình hoàn toàn ấn tượng. Thoát khỏi hình ảnh hiền lành và nhu mì truyền thống, cô bé lọ lem phiên bản Di Di siêu cute, hồn nhiên nhưng cực kỳ bá đạo khi chống lại chiêu trò của hội mẹ con dì ghẻ. Những pha diễn chất như nước cất trả đũa lại mẹ con nhà dì ghẻ khiến cộng đồng mạng suýt xoa vì thỏa mãn.
Sự kết hợp bất ngờ giữa Di Di và nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tạo nên hiện tượng thú vị trên cộng đồng YouTube

Sự kết hợp bất ngờ giữa Di Di và nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh tạo nên hiện tượng thú vị trên cộng đồng YouTube

Nóng trong người có lẽ là nỗi sợ duy nhất của nàng lọ lem trong MV nên không dám đến lễ hội gặp nhà vua. Và rồi cô nàng vô tình biết được bí quyết nấu 9 loại thảo mộc giúp thanh nhiệt, không sợ nóng nên đã mò mẫm chế biến theo. Thế nhưng, vì tính vụng về nên cô nàng nấu mãi không xong.
Thử thách có lẽ chẳng thể vượt qua nếu không có sự trợ giúp của bà tiên cho cô nàng lọ lem hậu đậu. Bà tiên hiện lên và hóa phép cho cô nàng chai Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh được kết hợp từ 9 loại thảo mộc, giúp thanh nhiệt cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch mà không phải mất công nấu nướng.
Với sự trợ giúp của bà tiên cô nàng nhanh chóng “lên xe” đi dự tiệc và thoải mái thưởng thức các đồ ăn cay nóng nhờ “bảo bối thanh nhiệt” mà bà tiên ban tặng.
Mải quẩy tưng đến quá nửa khuya cũng là lúc thời gian phép màu hóa thân của bà tiên cho cô hết hiệu lực. Cô nàng lọ lem Di Di đã ném chiếc dép tổ ong trúng mặt nhà vua trong lúc cuống quýt bỏ chạy khiến người xem không khỏi bật cười vì kịch bản quá bá đạo.
Tạo hình cô bé lọ lem của Di Di trong MV nhạc chế đang đứng top 1 trending hiện nay

Tạo hình cô bé lọ lem của Di Di trong MV nhạc chế đang đứng top 1 trending hiện nay

Ấy vậy mà nhà vua đã phải lòng lọ lem và cho quân đi tìm người đi vừa chiếc dép để lấy làm vợ. Dép của nàng lọ lem tìm được chính chủ khiến hội mẹ con dì ghẻ bàng hoàng ghen tị. Cái kết có hậu cho cô nàng lọ lem Di Di hậu đậu sánh duyên cùng nhà vua.
Thông qua MV cô nàng nhắn gửi “Tình yêu giống như đôi dép vậy, không phải chọn đôi nào đẹp nhất mà phải chọn đôi phù hợp nhất với mình”.
MV “Cô bé lọ lem” được đầu tư rất kỹ về nội dung sáng tạo và diễn xuất. Đặc biệt sự xuất hiện đầy khéo léo của nhãn hàng Trà Thanh Nhiệt Dr Thanh đã giải tỏa tâm lý sợ nóng trong người của rất nhiều người. Cô nàng lọ lem đã giúp người xem khám phá ra cách thanh nhiệt cơ thể cực tiện lợi với thức uống này.
MV “Cô bé lọ lem” đã gặt hái được gần 12 triệu lượt xem và có mặt tại Top 1 trending chỉ sau 5 ngày lên sóng. Như vậy, chỉ mới nửa đầu 2020 nhưng cô nàng đã là gương mặt thân quen trong Top Trending của Youtube Việt qua nhiều sản phẩm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.