Con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân vui chơi dù bố vừa qua đời

29/06/2020 18:17 GMT+7

Theo Sina hôm 29.6, con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân là Hà Du Quân vừa bị bắt gặp dắt vợ là siêu mẫu Hề Mộng Dao đi chơi với một nhóm bạn dù bố vừa qua đời mới 1 tháng.

Siêu mẫu nội y Hề Mộng Dao và ông xã kém tuổi Hà Du Quân bị bắt gặp đi chơi Disneyland (Hồng Kông) vào cuối tuần qua. Đây là lần đầu tiên Hề Mộng Dao và ông xã lộ diện trước truyền thông sau cái chết của bố chồng hôm 26.5Cả hai diện trang phục tối màu. Họ đi cùng một nhóm bạn và thoải mái cười đùa vui vẻ, vô tư chụp ảnh cùng nhau. Khi phóng viên tiếp cận, chỉ có thiếu gia nhà “vua sòng bạc Macau” trả lời những câu hỏi từ phía truyền thông còn nữ siêu mẫu 31 tuổi lặng lẽ đi theo chồng mà không lên tiếng gì.

Hề Mộng Dao và ông xã lộ diện trước truyền thông sau cái chết của bố chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Khi được hỏi về quý tử chào đời hồi tháng 10.2019, thiếu gia họ Hà cho biết con trai của anh và Hề Mộng Dao mới 8 tháng tuổi nên không tiện ra ngoài đi chơi cùng bố mẹ. Doanh nhân 9X phớt lời tin đồn bà xã hơn tuổi đang mang thai con thứ hai. Bên cạnh đó, chồng của chân dài gốc Thượng Hải cũng nhận được câu hỏi liên quan đến sự xuất hiện của Hà Du Bang, người con trai bí ẩn của Hà Hồng Sân vừa được bà tư Lương An Kỳ tiết lộ với truyền thông. Cậu ấm nổi tiếng nhà tỉ phú họ Hà giữ thái độ thận trọng và chỉ đáp lại ngắn gọn: “Lần này tôi hi vọng mọi người sẽ tôn trọng chuyện gia đình chúng tôi”.

Hà Du Quân từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến Hà Du Bang

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Kể từ khi “vua sòng bạc Macau” Hà Hồng Sân qua đời, cuộc chiến tranh giành quyền lực, gia tài giữa 3 bà vợ và mười mấy người con của vị tỉ phú khét tiếng này luôn là đề tài được truyền thông Hoa ngữ liên tục “mổ xẻ”. Mới đây, màn cạnh tranh của các thành viên trong gia tộc họ Hà càng trở nên kịch tính hơn khi bà tư Lương An Kỳ vừa công khai con trai Hà Du Bang với truyền thông sau bao năm giữ kín. Giải thích về chuyện giấu biệt danh tính của quý tử suốt gần 30 năm, vợ bé của Hà Hồng Sân nói rằng “cậu ấm” này sinh ra đã yếu ớt nên gia đình quyết định không tiết lộ với công chúng. Suốt nhiều năm qua, Hà Du Bang được gia đình đưa đi điều trị ở nước ngoài.

Sau khi Hà Hồng Sân qua đời, dư luận đổ dồn sự chú ý vào cuộc chiến tranh giành gia tài của vợ con ông trùm khét tiếng này

ẢNH: HK01

Việc Hà Du Quân từ chối trả lời những câu hỏi về người anh vừa lộ diện được xem là một cách hành xử khôn ngoan trong bối cảnh căng thẳng như hiện tại. Trước đó, ông xã của Hề Mộng Dao vẫn luôn được truyền thông chú ý và liệt vào nhóm có nhiều lợi thế nhất trong cuộc chiến giành gia sản. Nguyên nhân là vợ chồng anh có công hạ sinh cháu đích tôn cho nhà họ Hà, đây được xem là “công cụ” đắc lực để đôi trẻ có cơ hội nhận được khối tài sản thừa kế nhiều hơn các anh chị em khác. Tuy nhiên, trong một bài viết đăng tải trên Weibo cá nhân, Hà Du Quân khẳng định không ham khối tài sản của người cha quá cố và nhấn mạnh quý tử của anh không phải công cụ để bố mẹ tranh giành tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.