Con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân bỏ vợ, hẹn hò hot girl

26/07/2020 12:52 GMT+7

Hà Du Khải được nhận xét là có nhiều điểm giống cha - Hà Hồng Sân, trong đó có cuộc sống tình ái phức tạp với nhiều mỹ nhân dù đã yên bề gia thất.

Ngày 25.7, truyền thông Hồng Kông đưa tin con trai vua sòng bạc Macau - Hà Du Khải xuất hiện ở một trung tâm thương mại cùng với bạn gái trẻ tuổi và bị cánh paparazzi ghi lại những khoảnh khắc tình tứ. Anh tự làm mọi việc như đẩy xe hàng, thanh toán tiền, đồng thời có những hành động yêu chiều bạn gái vô cùng ngọt ngào. Những hình ảnh này khiến công chúng xôn xao bởi cha Hà Du Khải - Hà Hồng Sân chỉ mới qua đời cách đây không lâu. Thiếu gia sinh năm 1991 thậm chí còn lấy xe ô tô do mẹ đứng tên đưa đón bạn gái xinh đẹp. Tình mới của Hà Du Khải được nhận xét là có vóc dáng chuẩn và nóng bỏng dù đã cố gắng giấu kín danh tính.
Con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân bỏ vợ, hẹn hò hotgirl1

Hà Du Khải bị bắt gặp hẹn hò với tình trẻ

ẢNH: ON

Điều này khiến truyền thông đặt ra nghi vấn Hà Du Khải đang có trục trặc trong hôn nhân với vợ Tề Kiều (biệt danh Gigi) - người mẫu nổi tiếng Trung Quốc. Năm 2017, Hà Du Khải công bố mối quan hệ với Gigi và được gia đình, bạn bè chúc phúc bởi cả hai được cho là môn đăng hộ đối. Họ chính thức đăng ký kết hôn dưới sự chứng kiến của mẹ ruột thiếu gia 29 tuổi - bà Trần Uyển Trân. Sau đám cưới, cặp đôi dọn về sống ở biệt thự có giá 9 triệu USD và lần lượt chào đón 2 công chúa nhỏ. Dù vậy, tình cảm giữa Gigi và Hà Du Khải thời gian này không được tốt, nhiều người đi đường từng chứng kiến cảnh họ cãi nhau kịch liệt. Ở đám tang Hà Hồng Sân, Hà Du Khải và bà xã không hề có tương tác làm dấy lên tin đồn vợ chồng "cơm không lành, canh không ngọt". Hiện Gigi đã xóa toàn bộ hình ảnh có mặt chồng trên mạng xã hội nhưng tuyệt nhiên vẫn giữ im lặng.
Con trai vua sòng bạc Hà Hồng Sân bỏ vợ, hẹn hò hotgirl2

Hà Du Khải và vợ khi còn mặn nồng

ẢNH: WEIBO NV

Hà Du Khải sinh năm 1991, tốt nghiệp Đại học Boston (Mỹ) với bằng tài chính, kế toán vào năm 2013. Dù hỗ trợ gia đình điều hành khách sạn, Hà Du Khải vẫn cùng bạn bè mình mở thêm một công ty chuyên về game có trụ sở ở Thành Đô, Trung Quốc. Không những thế, anh còn quản lý công ty đầu tư do mẹ làm chủ ở Macau. Với gia thế và ngoại hình của mình, Hà Du Khải có rất nhiều bạn bè trong giới giải trí Hoa ngữ như Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh. Trước khi lấy vợ, Hà Du Khải có tình trường phức tạp, qua lại với nhiều giai nhân như ca sĩ Đặng Tử Kỳ, người mẫu Angelika.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.