Con trai nuôi Hoài Linh chuẩn bị phẫu thuật sau tai nạn gãy xương hàm

23/04/2020 08:46 GMT+7

Tai nạn hôm 19.4 khiến Cao Hữu Thiên bị chấn thương sọ não, gãy xương hàm. Nam ca sĩ phải tiến hành phẫu thuật theo chỉ định của bác sĩ.

Liên quan đến việc Cao Hữu Thiên bị tai nạn chấn thương sọ não, gãy xương hàm, mới đây, anh trai Đăng Khoa đã có những chia sẻ về tình trạng sức khỏe hiện tại của nam ca sĩ. Cụ thể, sau khi bác sĩ hai khoa Ngoại thần kinh và Răng hàm mặt hội chẩn đã cho biết con nuôi nghệ sĩ Hoài Linh phải trải qua ba lần phẫu thuật phục hồi chức năng nhai. Theo đó, anh sẽ tiến hành ca phẫu thuật đầu tiên là gắn khung sắt nối phần xương hàm bị gãy đôi, gắn nẹp hai bên quai hàm bị nứt, định hình xương gò má. 6 tuần sau sẽ thực hiện phẫu thuật tháo khung sắt và tiếp tục phẫu thuật tháo ghép vào thời gian 3 tháng sau đó.
Về phần sọ não, anh trai Cao Hữu Thiên cho biết hiện tại, máu bầm đã tạm ngưng phát triển. Tuy nhiên vẫn cần tiếp tục theo dõi và không loại bỏ khả năng phải phẫu thuật hộp sọ để lấy máu bầm. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của bạn bè, người hâm mộ. Nhiều người không khỏi lo lắng cho tình trạng sức khỏe của nam ca sĩ và mong anh mau hồi phục. Một tài khoản viết: “Đọc sao mà thấy đau đớn quá. Chỉ mong sao phẫu thuật thành công thôi. Cố gắng em nhé". “Mong mọi điều tốt đẹp đến với anh, người anh đáng mến", tài khoản khác chia sẻ. 
Cao Hữu Thiên tên thật là Huỳnh Đức Nhật. Anh được khán giả chú ý khi hoạt động trong vai trò ca sĩ và được Hoài Linh nhận làm con nuôi. Năm 2014, anh từng xuất hiện trong chương trình Gương mặt thân quen với vai trò khách mời ở đêm chung kết nhờ vào sự giới thiệu của Hoài Linh. Tuy nhiên, phần biểu diễn của nam ca sĩ gây tranh cãi trên cộng đồng mạng. Sau đó, diễn viên Nhà có năm nàng tiên đứng ra nhận trách nhiệm. Anh cho biết không buồn con trai và vẫn động viên Cao Hữu thiên tiếp tục làm nghề “bằng cả trái tim và đam mê".
Được biết do ảnh hưởng của dịch Covid-19, Cao Hữu Thiên phải đi giao đồ online. Hôm 19.4, nam ca sĩ gặp tai nạn lúc 23 giờ và được cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM. Con trai nuôi nghệ sĩ Hoài Linh được chẩn đoán chấn thương sọ não, gãy xương hàm và bể xương gò má. Ít lâu sau đó, Cao Hữu Thiên được thông báo đã qua cơn nguy kịch, đã tỉnh lại và có nhận thức rõ rệt, có thể uống nước và ra dấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.