Con trai nuôi của Tom Cruise trở thành blogger ẩm thực

26/03/2021 08:23 GMT+7

Connor Cruise khiến khán giả bất ngờ khi mở tài khoản Instagram riêng và theo đuổi sự nghiệp food blogger.

Nicole Kidman và Tom Cruise nhận nuôi Connor Cruise và Isabella Jane Cruise sau khi người đẹp nước Úc sảy thai 2 lần. Ở thời điểm hiện tại, Connor Cruise đã khôn lớn và trở thành người đàn ông cao ráo, điển trai. Nếu như Isabella chọn lối sống ẩn dật, tránh xa sự chú ý của công chúng thì Connor lại thường xuyên cập nhật mạng xã hội của mình bằng cách đăng ảnh về những chuyến đi câu cá và tiệc nướng ngoài trời.

Anh thường xuyên đăng tải ảnh đi câu cá, nướng thịt lên Instagram.

Ảnh: Instagram NV

Ngày 25.3, tờ Mirror đưa tin con trai nuôi của Tom Cruise đã quyết định trở thành food blogger (người chia sẻ hình ảnh/video lên mạng xã hội để hướng dẫn nấu các món theo công thức có sẵn, trải nghiệm đặc sản của từng vùng miền khác nhau hay ăn thử món mới) thay vì nối nghiệp cha mẹ làm diễn viên. Anh thành lập tài khoản Instagram có tên @connorsmeatshack cùng với người bạn thân Kim Joyce. Connor Cruise cho biết bạn bè là người đã thúc giục anh tiết lộ công thức nấu ăn của mình lên mạng internet.
Con trai nuôi của Tom Cruise trở thành food blogger

Isabella Jane Cruise và Connor Cruise khi còn bé.

Ảnh: Getty images

"Hãy theo dõi tôi nếu bạn thích bít tết, rượu bourbon, gà hoặc bất cứ điều gì ở tôi nhé!", Connor Cruise viết. Dù chỉ mới mở được 1 ngày nhưng tài khoản @connorsmeatshack của con trai Tom Cruise đã thu hút hơn 1,1 nghìn lượt theo dõi. Connor Cruise đăng tải tổng cộng 9 video chế biến các món từ đơn giản như burger, gà nướng, bít tết cho đến bò Wagyu và nhận về nhiều lượt xem cùng hàng chục bình luận của khán giả yêu ẩm thực.
Trước khi đến với Katie Holmes, Tom Cruise từng có 10 năm hạnh phúc với Nicole Kidman. Cả hai gặp nhau lần đầu trên phim trường Days of thunder (1989). "Kể từ giây phút kết hôn, tôi đã rất muốn có con với Tom Cruise. Chúng tôi đã mất một đứa bé trước đó, điều đó thực sự rất khó khăn. Đó là lý do chúng tôi nhận nuôi Isabella và Connor”, Nicole Kidman chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn. Thế nhưng mối quan hệ giữa sao phim Aquaman với 2 con nuôi đều không tốt đẹp khi nữ diễn viên đường ai nấy đi với Tom Cruise. Cô cho biết bản thân rất đau đớn khi cả Connor và Isabella Jane Cruise quyết định về ở với cha khi cặp sao ly hôn và theo giáo phái Scientologist.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.