Con trai NSND Lệ Thủy xúc động: Mẹ giả bộ đi diễn, lén làm sinh nhật tôi

02/04/2021 21:08 GMT+7

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Dương Đình Trí xúc động chia sẻ video mừng sinh nhật bên mẹ Lệ Thủy cùng những đồng nghiệp thân thiết.

Dương Đình Trí gửi lời cảm ơn sâu sắc khi được mọi người chuẩn bị bữa tiệc bất ngờ. Cụ thể, anh chia sẻ: “Trước sinh nhật một ngày, người lên ý tưởng tổ chức sinh nhật bất ngờ cho tôi là Kha Ly và Bảo Như, hai đứa em thân thương của tôi. Kha Ly có gọi cho tôi bảo mời đi diễn cho sô sinh nhật của một người bạn ở Bình Quới. Tôi cũng tin luôn vì đích thân Kha Ly đến đón tôi đi. Nhưng không ngờ đến nơi thì hai mươi mấy anh em của Bước chân hai thế hệ đã chuẩn bị tươm tất mọi thứ, nào là tiệc tùng, hoa, hình ảnh… Một bữa tiệc mà tôi không biết gì. Mười mấy năm nay anh em trong chương trình Bước chân hai thế hệ luôn coi nhau như một gia đình”.

Vợ chồng Huỳnh Đông chung vui cùng mẹ con nghệ sĩ Lệ Thủy

Ảnh: FBNV

Theo con trai NSND Lệ Thủy, các đồng nghiệp vô cùng “tinh vi” khiến anh không hề hay biết về việc lên kế hoạch mừng tuổi mình: “Năm ngoái, sinh nhật của tôi ngay dịp Mai Phương qua đời nên tôi không tổ chức gì hết. Còn năm nay tôi chỉ muốn đi làm từ thiện thôi nhưng lại bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Nhưng tôi không ngờ các anh em tổ chức bữa tiệc cho mình. Tôi hạnh phúc đến không ngủ được. Ai cũng có công việc hết nhưng các bạn đã sắp xếp đến. Ngay cả mẹ tôi cũng giấu tôi luôn, mẹ nói đi hát, đi trước tôi một tiếng đồng hồ. Ai ngờ mẹ cũng trong nhóm, được mọi người bí mật liên hệ”.
Xuất hiện trong clip hậu trường có hàng loạt diễn viên tên tuổi như: Trương Minh Quốc Thái, Huỳnh Đông, Huỳnh Trường Thịnh, Ái Châu, Trí Quang… Các nghệ sĩ vô cùng thích thú khi cùng nhau chuẩn bị tiệc, tạo bất ngờ cho Dương Đình Trí. Về phía NSND Lệ Thủy, bà bật cười cho biết nhiều lần suýt tiết lộ bí mật với bạn bè khi có con trai bên cạnh. “Nhiều khi ngứa miệng sắp nói ra nhưng tôi cố kìm lại”, bà nói.

Dương Đình Trí xúc động khi được tổ chức sinh nhật bất ngờ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi được Kha Ly “tung hỏa mù”, Dương Đình Trí vẫn trong tâm thế đi diễn. Anh chuẩn bị mọi thứ chỉn chu và đến điểm hẹn. Tuy nhiên, do địa điểm vắng vẻ, không có sân khấu nên con trai nữ nghệ sĩ vô cùng tò mò. Được biết, Dương Đình Trí đã sắp xếp thời gian và công việc để nhận sô tại đây. NSND Lệ Thủy dí dỏm cho biết con trai lấy cát sê đi diễn ở đây là 17 triệu. Trường hợp xấu nhất khi phát hiện bị “dàn cảnh”, con trai có thể đòi đàn em trả tiền cát sê. Nói đến đây, các diễn viên không khỏi bật cười.
Tại điểm hẹn, giọng ca Cây cầu dừa vô cùng kinh ngạc khi được mẹ và đồng nghiệp “đột kích” với màn hát mừng sinh nhật. Nam ca sĩ vô cùng xúc động, bày tỏ hạnh phúc khi được mọi người quan tâm, ưu ái. Sau khi đăng tải, vlog của anh nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người chúc mừng anh khi bước sang tuổi 42, cũng như gửi lời nhắn nhủ sức khỏe, thành công đến nam nghệ sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.