Con trai nghệ sĩ Hoàng Sơn bị loại khỏi 'Sao nối ngôi'

17/06/2021 11:57 GMT+7

Nỗ lực thể hiện bản thân qua từng vòng thi, song Hoàng Hải gây tiếc nuối khi dừng chân trước thềm chung kết Sao nối ngôi 2021.

Trong tập 12 Sao nối ngôi, Hoàng Hải thử thách bản thân với tiết mục nhạc kịch do chính anh sáng tác. Câu chuyện Cậu bé bút chì, cô bé bán diêm và con vịt có sự trợ diễn của Hoàng Yến, Tuấn Anh, Trọng Vĩ, Lạc Hoàng Long và vũ đoàn Việt Hải. Con trai nghệ sĩ Hoàng Sơn hóa thân thành cậu bé bỏ nhà đi bụi vì phải sống trong một gia đình quá đủ đầy. Cậu gặp gỡ “cô bé bán diêm” có hoàn cảnh bất hạnh và vẽ lên một câu chuyện nhân văn khiến người xem xúc động.

Nam thí sinh hóa thân “em bé bụ bẫm” được giám khảo Hồng Vân khen ngợi về diễn xuất

Ảnh: BTC

Theo dõi phần thi này, giám khảo Đại Nghĩa nhận xét: “Cuộc gặp gỡ của hai đứa trẻ mang đến một câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa nhưng còn thiếu kịch tính, cao trào. Hoàng Hải nên tăng cường thêm ca khúc để thu hút khán giả. Tuy nhiên, Hoàng Hải là một diễn viên trẻ, cá tính khi dám thể hiện nhạc kịch trên sân khấu”. Nghệ sĩ Linh Tâm đánh giá nét duyên dáng, cách diễn hài tỉnh của Hoàng Hải mang dáng dấp của ba là nghệ sĩ Hoàng Sơn. Theo ông, điều này sẽ gây được thiện cảm cho khán giả.
Trong khi đó, NSND Hồng Vân cho rằng Hoàng Hải thành công khi vào vai một đứa trẻ bụ bẫm, hồn nhiên. Đến vòng thi này, nam thí sinh đã thể hiện hết những gì bản thân mong muốn, là một diễn viên đa năng tại sân chơi Sao nối ngôi. Sau những lời khen từ giám khảo, con trai Hoàng Sơn nhận được 9,75 điểm từ nghệ sĩ Đại Nghĩa và 9,75 điểm từ giám khảo Linh Tâm. 

Nghệ sĩ Đại Nghĩa tiếc nuối khi Ty Phong nhảy tương tác với màn hình led “đẹp nhưng xem không đã”

Ảnh: BTC

Như vậy, Hoàng Hải và Ty Phong là hai thí sinh phải nói lời chia tay chương trình vì có điểm số thấp nhất, khiến khán giả không khỏi tiếc nuối. Ở tập 12, Ty Phong biểu diễn tiết mục múa tương tác led. Anh kể câu chuyện một người trẻ đam mê nghệ thuật, đương đầu với những trắc trở, khó khăn, vượt qua một hành trình gian nan để “hóa rồng”. Được biết để chuẩn bị cho tiết mục, nam thí sinh phải lên ý tưởng, làm visual clip, lồng nhạc, âm thanh, tiếng động... kết hợp hiệu ứng bên trong, bên ngoài màn hình.
Sau tiết mục, Đại Nghĩa thổ lộ Ty Phong hoàn thành gần như 100% các động tác, khớp từng nhịp, phách, hình ảnh. Tuy nhiên, nam giám khảo cho rằng tiết mục có thời lượng quá ngắn, khuyên Ty Phong nên kết hợp với vũ công để phần thi hoành tráng hơn. Giám khảo Hồng Vân nhận xét: “Cảnh Ty Phong bay lên trời, màn hình tắt vụt, nếu em xuất hiện ngay giữa sân khấu, nhảy sôi động sẽ rất đẹp. Tiết mục kết thúc khi em đã vượt vũ môn, trở thành một ngôi sao”. Nam thí sinh nhận được được 9,5 điểm từ giám khảo Đại Nghĩa, 9,5 điểm từ giám khảo Linh Tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.