Con trai Hoài Linh lên tiếng về dòng bình luận nói khán giả ‘vô ơn'

05/06/2021 10:30 GMT+7

Phía Thành Vinh và Nam Thư khẳng định dòng bình luận với những từ ngữ nặng lời dành cho khán giả chỉ là sản phẩm của cắt ghép.

Mạng xã hội bất ngờ lan truyền ảnh chụp màn hình bình luận giữa Nam Thư và Thành Vinh - con trai nghệ sĩ Hoài Linh. Điều đáng nói là trong đoạn hội thoại được chia sẻ, Thành Vinh đáp trả cư dân mạng, nói khán giả "vô ơn" và cho biết hết dịch Hoài Linh "sẽ về Mỹ ở luôn". Cụ thể, khi Nam Thư có viết: "Cuối cùng cũng giải ngân xong, nhẹ nhõm" thì con trai của Hoài Linh trả lời: "Phải như thế mới vừa lòng lũ vô ơn chị ơi. Bố em một đời lao tâm cống hiến, nay đã mệt rồi. Hết dịch bố em về Mỹ ở luôn". Cách dùng từ này khiến cho khán giả vô cùng bức xúc. Tuy nhiên, Thành Vinh lập tức lên tiếng khẳng định đây là một sản phẩm photoshop.

Con trai Hoài Linh bức xúc, phủ nhận việc mắng khán giả là 'lũ vô ơn'

“Thật sự rất bức xúc khi thấy hình ảnh được cho là bình luận của tôi với những từ ngữ tiêu cực, được lan truyền trên các hội nhóm và mạng xã hội. Xin khẳng định, tôi không và chưa bao giờ bình luận như thế. Ảnh chụp đó hoàn toàn là sản phẩm của photoshop. Tôi có đủ kiến thức để biết mình nên nói và bình luận gì trên các trang mạng xã hội”, con trai nghệ sĩ Hoài Linh cho hay.

Con trai Hoài Linh phủ nhận dòng bình luận nói khán giả "vô ơn", sẵn sàng đối chứng để làm rõ vấn đề

Ảnh: Chụp màn hình

“Nếu ai đó cho rằng đó là bình luận của tôi, hãy chụp thêm màn hình và tag tôi vào nội dung đó. Tôi sẽ trực tiếp đối chứng và làm rõ vấn đề này. Mong mọi người tìm hiểu kỹ trước những thông tin gây hiểu lầm, ảnh hưởng đến danh dự người khác như thế này”, Thành Vinh thẳng thắn. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi đến Nam Thư vì đã “vô tình bị liên quan" đến ồn ào không đáng có này.
Thành Vinh cho biết thời gian qua, anh giữ im lặng vì không muốn mọi chuyện đi xa hơn và không muốn làm phiền lòng người thân trong gia đình. Tuy nhiên, vì sự việc lần này khiến anh cảm thấy bức xúc. “Tôi khẳng định những bình luận đó là sản phẩm của photoshop và tôi chưa bao giờ bình luận lời lẽ như vậy trên mạng xã hội”, anh nhấn mạnh. Cũng trong video được đăng tải, con trai Hoài Linh đã sử dụng photoshop để chứng minh đây là sản phẩm cắt ghép. “Tôi chưa bao giờ làm điều này. Tôi có đủ kiến thức, suy nghĩ để hiểu mình nói gì, bình luận gì trên mạng xã hội", anh khẳng định.

Con trai Hoài Linh nhấn mạnh anh có đủ kiến thức, suy nghĩ để hiểu mình nói gì, bình luận gì trên mạng xã hội

Ảnh: FBNV

Trao đổi thêm với Thanh Niên, con trai ruột Hoài Linh cho biết anh liên tục là đối tượng công kích của một nhóm người, bao gồm việc bị chửi bới thậm chí chỉnh sửa tin nhắn với mục đích bêu xấu. Có thể thấy, đây là lần đầu tiên Thành Vinh chủ động lên tiếng về những ồn ào xoay quanh bản thân và các vấn đề liên quan đến scandal của bố ruột Hoài Linh. Trước đó, kỹ sư 9X cho biết đã khóa bình luận bản thân không muốn nhận các lời chỉ trích, câu từ thiếu văn minh bên dưới bài đăng của mình. 
Liên quan đến ồn ào này, phía Nam Thư cũng lên tiếng trên Facebook để đính chính. Nữ diễn viên nhấn mạnh: “Xin đừng vu khống tôi bằng trò photoshop như thế này. Tôi bình luận ở đâu, trong bài viết nào thì chứng minh bằng hình ảnh và dẫn link bài viết. Tôi sẽ trực tiếp đối chất và làm rõ vấn đề này". Đồng thời, đại diện của người đẹp cũng chia sẻ với Thanh Niên về việc dòng bình luận với con trai Hoài Linh là sản phẩm cắt ghép.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.