Con trai Hoài Linh được tiêm vắc xin ngừa Covid-19

12/03/2021 12:36 GMT+7

Thành Vinh thực hiện một video chia sẻ về việc được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 . Con trai Hoài Linh cho biết sau 30 tiếng, anh vẫn không có triệu chứng gì bất thường.

Trên kênh YouTube cá nhân, Thành Vinh đăng tải vlog mới chia sẻ về việc được tiêm vắc xin ngừa Covid-19. Khi nhận được thông báo này, anh cho biết bản thân vui mừng song cũng không giấu được nỗi lo lắng bởi “sẽ có nhiều phản ứng phụ". Con trai Hoài Linh tâm sự thêm: “Một năm qua, Covid-19 hoành hành, làm ảnh hưởng đến nền kinh tế cũng như cuộc sống không chỉ của tôi mà toàn thế giới. Từ cách sống, ăn uống, công việc của tôi thay đổi rất nhiều".
Sau hai tuần đăng ký, Thành Vinh được chích vắc xin của hãng Pfizer. Anh sẽ trải qua hai lần tiêm hoàn toàn miễn phí. Con trai diễn viên Dạ cổ hoài lang cho biết lý do thực hiện video là để mọi người có thêm cái nhìn thực tế về chuyện đi tiêm vắc xin tại Mỹ. Trong clip được đăng tải, Thành Vinh được hỗ trợ tiêm trong xe, ngay khi có mặt tại địa điểm. Nói về cảm giác trong lần chích đầu tiên, anh chia sẻ: “Như kiến cắn vậy đó”. Sau đó anh đợi khoảng 15 phút để xem có phản ứng phụ hay không trước khi về nhà.

Thành Vinh bị nhức ở phần tay sau khi tiêm ngừa, song triệu chứng này đã được thông báo trước đó nên anh không lo lắng

Ảnh: Chụp màn hình

“Khi chích xong rồi tôi về nhà vẫn ăn uống thoải mái, bình thường. Nhưng có một đặc điểm là khi tôi đụng vào phần tay, nó hơi đau. Đến hiện tại là 10 tiếng nhưng đối với bản thân tôi, mũi đầu tiên không có phản ứng phụ gì hết ngoại trừ việc hơi đau ở phần tay. Họ có hỏi bạn chích ở tay nào? Mình thuận tay nào thì sẽ không nên chích ở tay đó vì nó sẽ hơi mỏi”, anh nói thêm. Sau 30 giờ kể từ lúc tiêm vắc-xin, Thành Vinh tiếp tục cập nhật tình hình với mọi người. Anh tiết lộ: “Tay tôi hơi nhức và mỏi hơn. Theo những người bạn của tôi, sau khi chích có thể bị sốt, nhức đầu, nhức tay nên cũng không lo lắng lắm. Tôi vẫn còn khỏe mạnh".
Đoạn clip nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến con trai Hoài Linh khi anh được tiêm vắc xin và mong rằng sau đó, Thành Vinh sẽ dành thời gian về thăm quê hương. Một tài khoản bình luận: “Anh dễ thương quá, chúc mừng anh nhé". Người xem khác chia sẻ: “Khán giả Việt Nam rất quý bố con em. Giữ sức khỏe và dành thời gian về thăm bố khi dịch ổn hơn nhé". “Bên Mỹ tổ chức tiêm rất trật tự, nhanh chóng và an toàn nữa. Chúc mừng anh", người xem khác nhắn nhủ.
Trước đó, nhiều nghệ sĩ Việt ở Mỹ như Hồng Nga, Bảo Quốc, Nhật Tinh Anh, Nhật Cường,... cũng được tiêm vắc xin ngừa Covid-19 tại Mỹ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.