Con trai Hồ Ngọc Hà thân thiết với Kim Lý trong tiệc sinh nhật

22/06/2020 08:17 GMT+7

Tối 21.6, Hồ Ngọc Hà đăng tải lên trang cá nhân hình ảnh tiệc sinh nhật 10 tuổi của Subeo bên cạnh đại gia đình. Đặc biệt, con trai của Hồ Ngọc Hà tỏ ra vô cùng thân thiết với bạn trai của cô, Kim Lý.

Con trai Subeo của Hồ Ngọc Hà năm nay đã tròn 10 tuổi, cậu bé ngày càng cao lớn và chững chạc. Trong những hình ảnh tiệc sinh nhật được Hồ Ngọc Hà chia sẻ lên Facebook cá nhân vào tối 21.6, Subeo trông vô cùng rạng rỡ khi chụp ảnh chung cùng mẹ và Kim Lý. Cậu bé còn ngồi hẳn lên đùi Kim Lý và cười tươi hết cỡ. Hồ Ngọc Hà cũng không ngần ngại khi để lộ vóc dáng ở tháng thứ 4 của thai kỳ. Hình ảnh rạng rỡ của gia đình Hồ Ngọc Hà khiến cho cộng đồng mạng vô cùng ngưỡng mộ.

Buổi tiệc sinh nhật ấm cúng của Subeo bên cạnh người thân và bạn bè của Hồ Ngọc Hà

Ảnh: FBNV

Dù đang trông đợi sự ra đời của cặp song sinh, Kim Lý và Hồ Ngọc Hà luôn yêu thương và dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho Subeo. Nhân dịp sinh nhật 10 tuổi của cậu bé, Kim Lý còn đích thân đăng tải hình ảnh vô cùng tình cảm của hai chú cháu. Khoảnh khắc nam diễn viên hôn nhẹ lên đầu con trai riêng của Hồ Ngọc Hà làm cho người hâm mộ không khỏi xúc động. Kim Lý viết trên trang cá nhân: “Được trở thành một phần trong cuộc sống của con và nhìn con lớn lên là một đặc ân của chú. Con có một trái tim ấm áp và chú mong chờ những điều tốt đẹp sẽ đến với con trong tương lai. Chú yêu con thật nhiều”.

Kim Lý đăng ảnh tình cảm chúc mừng sinh nhật Subeo trên Facebook cá nhân

Ảnh: FBNV

 
Subeo luôn là ưu tiên hàng đầu trong cuộc sống của Hồ Ngọc Hà. Từ ngày kết đôi cùng Kim Lý, hạnh phúc của nữ ca sĩ ngày càng trọn vẹn hơn khi Subeo vô cùng hòa hợp, thân thiết với “bố dượng”. Hồ Ngọc Hà thường xuyên chia sẻ những hình ảnh Kim Lý dành thời gian vui đùa, dạy học cho Subeo. Những khi Hồ Ngọc Hà đi diễn, Kim Lý cũng là người thay cô ở nhà chăm sóc cho cậu con trai nhỏ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.