Con trai gốc Việt của Angelina Jolie tốt nghiệp trung học

08/06/2021 15:48 GMT+7

Pax Thiên - quý tử gốc Việt của cặp Angelina Jolie và Brad Pitt, vừa hoàn thành chương trình trung học tại một trường tư thục ở Los Angeles (Mỹ). Cậu không tham dự lễ tốt nghiệp để tránh thu hút sự chú ý từ đám đông.

Theo The Sun hôm 7.6, Pax Thiên chính thức tốt nghiệp cấp 3 tại một trường tư thục danh tiếng ở Los Angeles (Mỹ) hồi cuối tuần trước. Trang tin cũng tiết lộ danh sách tốt nghiệp có liệt kê quý tử thứ hai nhà Brangelina với tên Pax Jolie-Pitt. Trước khi tốt nghiệp, cậu bé 17 tuổi đã tham gia các buổi học trực tuyến tại nhà cho đến giữa tháng 3 năm nay vì ảnh hưởng của dịch Covid-19. Được biết, Pax Thiên quyết định không tham dự lễ tốt nghiệp vào ngày 5.6 vì không muốn trở thành tâm điểm chú ý, khiến sự kiện bị xáo trộn. Một nguồn tin thân cận tiết lộ: “Pax không có mặt trong lễ tốt nghiệp. Cậu ấy ngại, mọi người tin rằng cậu ấy vắng mặt vì không muốn làm ảnh hưởng đến buổi lễ. Tuy nhiên, Pax có rất nhiều bạn bè ở trường”.

Thay vì dự lễ tốt nghiệp, cuối tuần qua Pax Thiên (áo caro) cùng mẹ và các anh em của mình đi nghỉ dưỡng ở New York, Mỹ. Hiện công chúng đang tò mò về định hướng của con trai thứ hai nhà Brangelina sau khi học xong trung học

ẢNH: SPLASHNEWS

Pax Thiên (tên tiếng Việt là Phạm Quang Sáng) được vợ chồng Angelina Jolie Brad Pitt nhận nuôi hồi 2007 tại TP.HCM. Ở tuổi 17, cậu trở nên rắn rỏi, chững chạc hơn và trở thành điểm tựa tinh thần của Angelina Jolie, giúp mẹ chăm sóc các em. Quý tử thứ hai của minh tinh phim The Tourist thường xuất hiện tại các sự kiện lớn cùng bố mẹ. Sau khi “Ông bà Smith” ly hôn, con nuôi gốc Việt sống cùng mẹ và trở nên thân thiết với cô hơn. Nhiều thông tin cho rằng Pax cùng anh cả Maddox có mối quan hệ xa cách với Brad Pitt suốt nhiều năm qua và tài tử U.60 từng nỗ lực cải thiện tình cảm với hai cậu con trai lớn.

Có bố mẹ là sao hạng A ở Hollywood, Pax Thiên luôn được truyền thông săn đón và thường xuyên tham dự các sự kiện lớn

ẢNH: SHUTTERSTOCK

Trưởng thành trong gia đình được săn đón bậc nhất Hollywood và chịu ảnh hưởng bởi lối sống phương Tây, Pax may mắn được bố mẹ cho tiếp cận với nền giáo dục cởi mở, đa văn hóa và nhắc nhở luôn hướng về cội nguồn. Tiết lộ trong chương trình Radio 4's Woman's Hour hồi 2016, Angelina Jolie khoe Pax đang tập trung học tiếng Việt. Minh tinh sinh năm 1975 từng tiết lộ cậu con trai 17 tuổi yêu thích âm nhạc. Nhiều năm qua, quý tử nhà Jolie - Pitt vẫn duy trì việc học tiếng mẹ đẻ, tìm hiểu về các nền văn hóa đồng thời được dạy nấu nướng, hội họa và các môn năng khiếu mà bản thân yêu thích.

Pax Thiên (bìa trái) xuất hiện rạng rỡ cạnh mẹ và các em tại sự kiện ra mắt phim Maleficent: Mistress Of Evil hồi 2019 ở Los Angeles (Mỹ)

ẢNH: GETTY

Trên Vogue (Ấn Độ) hồi tháng 6.2020, minh tinh 46 tuổi cho biết cô luôn trân trọng nền văn hóa, vùng đất mà ba người con nuôi sinh ra. Minh tinh phim Kẻ trộm mộ luôn tạo điều kiện để Pax Thiên cũng như hai anh em nuôi khác của cậu bé tìm hiểu về nguồn cội của mình. “Ba đứa trẻ được nhận nuôi đều mang trong mình một bí ẩn đẹp đẽ về thế giới mà chúng ra đời. Các con đến từ một chủng tộc khác, một vùng đất khác, đó là một món quà đầy trọn vẹn. Bọn trẻ sẽ không bao giờ được làm mất đi mối liên kết của chúng với nơi cha sinh mẹ đẻ. Chúng có nguồn cội riêng mà bạn cần phải tôn trọng, học hỏi từ đó. Các con không bước vào thế giới của tôi mà chúng tôi đang bước vào thế giới của nhau”, nữ diễn viên chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.