Con trai Elizabeth Hurley bị cắt quyền thừa kế 250 triệu USD

05/07/2021 15:27 GMT+7

Damian Hurley - con trai của Elizabeth Hurley và "ông trùm" Hollywood Steve Bing bị ông nội loại ra khỏi danh sách thừa kế vì là con ngoài giá thú.

Ngày 4.7 truyền thông Mỹ đưa tin Damian Hurley - con trai của Elizabeth Hurley và Steve Bing bị ông nội truất quyền thừa kế 250 triệu USD vì là con ngoài giá thú. Khi Damian Hurley ra đời vào năm 2002, Steve Bing đã không thừa nhận anh dù kết quả xét nghiệm ADN cho thấy họ có chung huyết thống. Đến những năm cuối đời, triệu phú quá cố mới kết nối trở lại với Elizabeth Hurley và con trai cũng như tay vợt tennis Lisa Bonder và con gái Kira Bonder.
 Damian Hurley đăng tải ảnh chụp chung với nhà ngoại. Ảnh: Instagram NV

Damian Hurley đăng tải ảnh chụp chung với nhà ngoại

Ảnh: Instagram NV

Được biết Peter Bing từng thành lập quỹ tín thác 1 tỉ USD để đảm bảo cho con cháu có cuộc sống sung túc. Theo đó, 2 cháu nội và 2 cháu ngoại của ông sẽ được chia mỗi người 250 triệu USD. Tuy nhiên vào tháng 6.2020, "trùm" giải trí Hollywood lại tự vẫn bằng cách nhảy lầu. Lý do Steve Bing tìm đến cái chết được cho là vì căng thẳng do trầm cảm và tình hình tài chính bết bát. Ở thời điểm đó, Steve Bing chỉ còn 300 nghìn USD và đã tiêu sạch số tiền 600 triệu USD được thừa kế. Chỉ 4 tháng sau khi Steve Bing qua đời, Peter Bing đệ đơn lên tòa án để cắt quyền thừa kế của Damian Hurley, Kira Bonder và thành công. Ông chưa bao giờ nhìn mặt hai người cháu nội này.
Damian Hurley là người mẫu trẻ triển vọng. Anh chụp chung với Irina Shayk trong bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm. Ảnh: Instagram NV

Damian Hurley là người mẫu trẻ triển vọng. Anh chụp chung với Irina Shayk trong bộ ảnh quảng cáo mỹ phẩm

Ảnh: Instagram NV

"Đây là hành động vô cùng nhẫn tâm. Trước khi Steve qua đời, anh ấy muốn các con của mình sẽ được chăm sóc đầy đủ. Thế nhưng quyết định của tòa án lại đi ngược với những gì Steve mong đợi. Anh ấy sẽ đau đớn khi biết được", Elizabeth Hurley bộc bạch với DailyMail. Nữ diễn viên sinh năm 1965 nói thêm: "Steve đã nỗ lực chiến đấu trong năm cuối đời để các con được công nhận. Steve nhiều lần nói với tôi rằng điều này vô cùng quan trọng và rất hạnh phúc khi tin rằng Damian được đối xử như các con của chị gái".
Về phần Damian Hurley, người mẫu trẻ giữ im lặng trước thông tin bị cắt quyền thừa kế và nhà nội chối bỏ. Con trai của Elizabeth Hurley chia sẻ bức ảnh chụp chung với mẹ và gia đình nhà ngoại như một cách khẳng định bản thân vẫn ổn. Ngày 23.6 vừa qua Damian Hurley cũng trải lòng về cái chết của Steve Bing: "Một năm trước vào ngày này, mẹ tôi và tôi nhận được tin tức kinh hoàng. Tôi đã không nhận ra nó sẽ ảnh hưởng đến tôi nhiều như thế nào. Tất cả chúng ta đều thích thể hiện những phiên bản hoàn hảo của cuộc đời mình. Đối với tôi, ý tưởng thảo luận công khai về nỗi đau thật đáng sợ nhưng đôi khi lại rất cần thiết".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.