Con trai Duy Phương trải lòng về cuộc sống hôn nhân với vợ hơn 8 tuổi

05/02/2021 18:12 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Tâm đầu ý hợp với sự tham gia của cặp vợ chồng Duy Phước - Trân Châu. Tại đây, con trai Duy Phương đã trải lòng về cuộc sống hôn nhân của mình cùng bà xã hơn 8 tuổi.

Duy Phước sinh năm 1992, là con trai của nghệ sĩ Duy Phương và Lê Giang. Duy Phước kể yêu vợ khi anh mới 18 tuổi. Lúc đó, Trân Châu đã 26 tuổi và có hai con riêng. Tuy nhiên nam diễn viên khẳng định anh không đặt nặng chuyện khoảng cách tuổi tác hay vợ đã trải qua một cuộc hôn nhân. Anh coi hai con riêng của vợ như con ruột của mình. Duy Phước chia sẻ 8 năm qua, dù cuộc sống nhiều biến cố nhưng anh hạnh phúc khi bà xã vẫn luôn đồng hành cùng mình.
Chia sẻ về lý do yêu bà xã hơn tuổi, con trai Duy Phương thẳng thắn: "Mình yêu ai miễn người đó phù hợp với cảm giác của mình, gần và hiểu mình nhất. Cảm xúc là thứ lên ngôi nhưng quan trọng là cái duyên nữa. Từ đó, mình có động lực khi cảm thấy muốn sống với người phụ nữ đem lại cho mình cảm xúc tốt nhất. Chỉ cần mình thấy hạnh phúc nhất là được. Phụ nữ lớn tuổi cũng có nhiều kinh nghiệm trong nhiều chuyện lắm, về vấn đề gia đình này nọ. Cô ấy giúp tôi cảm thấy mình chững chạc hơn". 

Trân Châu tiết lộ Duy Phước sẽ giận nếu cô xưng "chị - em" với chồng

Ảnh: Chụp màn hình

Trong cuộc sống hôn nhân, Duy Phước và Trân Châu không tránh khỏi những lúc cãi vả. Những lúc như vậy, cặp đôi chọn cách nhắn tin, tránh lớn tiếng trước mặt con cái. Nam diễn viên Giang hồ chợ mới tiết lộ tính bà xã rất mạnh mẽ, cá tính nhưng sau thời gian chung sống thì trở nên dịu dàng hơn.  
Bà xã Duy Phước tâm sự thời điểm quen nhau, con cái chưa bao giờ là rào cản vì nam diễn viên rất thương các con của mình. "Tôi nghĩ anh Phước thương con nít nên mấy đứa nhỏ cũng rất mến ảnh. Chuyện con cái không ảnh hưởng gì đến tình cảm của chúng tôi. Mỗi ngày, anh Phước đều dậy sớm lấy xe chở các con đi học, trong khi anh ấy ghét dậy sớm lắm. Tôi thấy anh như vậy nên nghĩ rằng chắc mình chọn người này là đúng rồi", cô chia sẻ. Lắng nghe những chia sẻ của Trân Châu, Lâm Vỹ Dạ cho biết cô bất ngờ khi con trai Lê Giang có thể làm được điều này. Bà xã Hứa Minh Đạt thành thật rằng cô thấy Duy Phước hơi trẻ con nên không nghĩ anh yêu thương vợ con nhiều như vậy. 

Cặp đôi thoải mái "bóc phốt" nhau trên sóng truyền hình khiến Đức Thịnh và Lâm Vỹ Dạ cười ngất

Ảnh: Chụp màn hình

Khi được hỏi về chuyện ghen tuông, Duy Phước tiết lộ lúc ghen bà xã sẽ lớn tiếng, thậm chí đập đồ nhưng hiện tại cô đã kiềm chế được sự nóng tính của mình. Anh kể trước đây mình đi đá banh khiến vợ gọi không được, sau khi nghe máy, cô giận dữ: "Anh đi đâu đó, em gọi nãy giờ sao anh không nghe máy. Anh làm gì vậy, anh đi đâu vậy? Anh đá banh gì vậy, anh đá banh sao anh không bắt máy? Anh đá banh gì 2 tiếng đồng hồ mà anh không về là sao?", Duy Phước diễn lại hình ảnh của Trân Châu lúc đó khiến cả trường quay bật cười thích thú.

Duy Phước diễn lại cảnh ghen của vợ khiến cô ngượng ngùng

Ảnh: Chụp màn hình

Còn với Trân Châu, cô cho biết ông xã ghen mỗi khi thấy vợ lên mạng xã hội xem hình trai đẹp. Nói về điều này, Duy Phước hài hước rằng nghe tới là anh tự dưng "nổi giận": "Ủa vô facebook coi cái hình đó chi vậy? Nó có gì hơn tui đâu mà coi chi". 
Cuối chương trình, Duy Phước bày tỏ anh thấy vui khi được chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình. Cũng từ những tình huống trong chương trình giúp cặp vợ chồng hiểu nhau nhiều hơn. Về phía Trân Châu, cô hài hước rằng: "Nhờ vậy mà tôi biết chồng chưa hiểu nhiều về tôi lắm", khiến Đức Thịnh trêu chọc: "Phụ nữ khó hiểu lắm, hiểu được vậy là đã nhiều rồi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.