Con trai Đan Trường 'gây sốt' vì quá đáng yêu, nói tiếng Việt bập bẹ

23/02/2021 13:00 GMT+7

Bà xã Đan Trường chia sẻ loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Thiên Từ. Cậu bé 3 tuổi gây ấn tượng với tính cách hoạt bát và phong cách thời trang sành điệu.

Trên trang cá nhân, doanh nhân Thủy Tiên đăng video clip khoe con trai. Được biết, chỉ còn vài ngày nữa là đến sinh nhật của bé Mathis Thiên Từ, nên cô cùng con trai đang chuẩn bị mọi thứ. Trong clip, bé Thiên Từ thích thú thưởng thức bữa sáng đầy dinh dưỡng.
Dù chỉ mới 3 tuổi nhưng con trai nam ca sĩ Đan Trường rất lanh lợi, hoạt bát. Cậu bé khá hoạt ngôn, nói tiếng Anh lưu loát và lễ phép với người lớn. Quý tử của giọng ca sinh năm 1976 còn có thể tự lo liệu, chăm sóc bản thân với sự trợ giúp của mẹ. Dù sống ở Mỹ nhưng Thủy Tiên vẫn không quên dạy con thêm tiếng mẹ đẻ, cậu bé có thể nghe hiểu những gì mẹ chia sẻ và nói tiếng Việt bập bẹ khiến fan bất ngờ.
Để chuẩn bị cho tiệc sinh nhật lần thứ 4, Thiên Từ được mẹ đưa đi cắt tóc. Cậu bé thích thú trò chuyện với thợ cắt tóc và còn yêu cầu cắt theo ý mình. Trước sự việc, bà xã Đan Trường bật cười, cô bất ngờ khi con trai vô cùng lém lỉnh.

Thiên Từ được dân mạng khen kháu khỉnh, đáng yêu giống bố

Ảnh: Chụp màn hình

Không chỉ gây ấn tượng bởi ngoại hình đáng yêu, con trai Đan Trường còn gây chú ý bởi phong cách thời trang sành điệu. Cậu bé diện áo len nhiều màu, kết hợp cùng quần vải họa tiết kẻ sọc và giày thể thao, tạo nên tổng thể hài hòa.
Mathis Thiên Từ được dân mạng khen điển trai, thông minh giống bố và thừa hưởng sự nhanh nhẹn, cá tính từ mẹ. Mặc dù bận rộn hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam nhưng Đan Trường luôn sắp xếp thời gian về Mỹ thăm vợ con. Ở Mỹ, anh là người chăm sóc, dạy dỗ con khi bà xã bận việc. 

Đan Trường có cuộc sống hạnh phúc cùng vợ con tại Mỹ

Ảnh: TL

Nam ca sĩ tiết lộ sở dĩ phải đi đi về về giữa Mỹ và Việt Nam vì muốn con luôn nhớ mặt mình. Trong lần chia sẻ với Thanh Niên, Đan Trường bộc bạch: “Khi tôi sang Mỹ con rất gần gũi và quấn cha. Nhưng đi về Việt Nam, thì con dường như quên tôi mất tiêu (cười). Mỗi lần qua Mỹ, tôi hù rằng ba đi đây thì bé khóc la. Nhưng khi vừa về nước thì tôi gọi Facetime, bé không thèm nói chuyện luôn. Nhưng ngày nào tôi cũng nói chuyện với bé hết”.
Nhận xét về con trai, giọng ca Anh Ba Khía nói: “Bé là người giữ chữ tín giống tôi, khi mà hứa cái gì thì phải làm y như vậy, quên thì bé nhắc. Bé cũng sống tình cảm nữa. Bé cũng thích hát nhưng không có năng khiếu. Bé không quá đam mê về hát, bé thích chơi xe nhiều hơn”.
Thiên Từ là con trai đầu lòng của Đan Trường và doanh nhân bất động sản Thủy Tiên. Cặp đôi quyết định tiến đến hôn nhân năm 2013 và sinh con đầu lòng vào năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.