Con trai ca sĩ Quang Dũng được khen giống cha như tạc

22/05/2021 15:14 GMT+7

Con trai Quang Dũng khiến nhiều người bất ngờ vì ngoại hình cao lớn, sở hữu vẻ bảnh bao giống hệt nam ca sĩ.

Trên trang cá nhân, ca sĩ Quang Dũng đăng tải hình ảnh mới của con trai kèm theo dòng chia sẻ: “Thanh niên nghiêm túc”. Được biết Bảo Nam (sinh năm 2008) là con của Quang Dũng và Jennifer Phạm. Ở thời điểm hiện tại, bé sở hữu vẻ ngoài bảnh bao, có nhiều nét giống với giọng ca Anh còn nợ em và gây ấn tượng với chiều cao 1,72m ở tuổi 13.
Bức ảnh nhanh chóng gây “bão" mạng xã hội. Nhiều người trầm trồ trước vẻ ngoài điển trai của Bảo Nam, đồng thời khen ngợi em có nét giống với bố Quang Dũng. Tăng Thanh Hà viết: “Con trai lớn đẹp trai quá anh". Thanh Thảo bất ngờ: “Ôi trời, giật mình tưởng hình anh lúc nhỏ". “Bảo Nam giống bố Quang Dũng nhưng là phiên bản đẹp hơn đó anh", một cư dân mạng nhận xét. Người xem khác chia sẻ: “Bé càng lớn càng giống bố như khuôn. Đúng là thanh niên đẹp trai, nghiêm túc".

Bảo Nam được ba nhận xét là người sống tình cảm

Ảnh: FBNV

Ở thời điểm hiện tại, dù đã ly hôn song Quang Dũng và Jennifer Phạm vẫn giữ mối quan hệ văn minh để chăm sóc con trai. Nam ca sĩ từng chia sẻ điều hạnh phúc đối với người trưởng thành là được làm cha, làm mẹ. Tình yêu thương, niềm hạnh phúc của anh được nhân lên mỗi ngày khi nhìn Bảo Nam khôn lớn. “Bình thường một tháng ở Việt Nam, một tháng ở Mỹ nên cha con cũng thường xuyên gặp gỡ. Mỗi khi có thời gian, tôi cố gắng được gần con nhiều nhất có thể, dẫn cháu đi ăn, đi chơi. Tôi may mắn vì Bảo Nam được ông bà ngoại chăm sóc vô cùng chu đáo và yêu thương bé hết mực. Vì vậy, từ nhỏ đến lớn, Bảo Nam luôn là một chàng trai sống rất tình cảm”, anh tiết lộ.
Quang Dũng cũng từng bộc bạch về việc muốn có một gia đình mới để đỡ lẻ loi, song lại lo ngại “có lâu bền hay không" và việc con trai sẽ suy nghĩ ra sao. Anh cho hay: “Tính nghệ sĩ và sự nhạy cảm khiến cho tôi đến giờ này vẫn không thể tự trả lời câu hỏi rằng liệu mình có nên kiếm tìm và xây dựng hạnh phúc mới hay không. Thế nên, mỗi khi trăn trở, tôi nghĩ nhiều về đại gia đình, nghĩ về Bảo Nam để phấn đấu cho những điều khác”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.