Con trai bà Tân vlog bị 'ném đá' dữ dội vì làm clip bày cách trộm tiền

07/10/2020 11:05 GMT+7

Kênh YouTube của con trai bà Tân vlog tiếp tục khiến dư luận bức xúc vì đăng tải clip trộm tiền. Nhiều người cho rằng đây là video có nội dung không tốt, ảnh hưởng đến trẻ em.

Sau vlog nấu cháo gà nguyên lông, kênh Hưng Troll (chủ sở hữu là con trai bà Tân vlog) tiếp tục gây tranh cãi khi làm clip trộm tiền. Như nhan đề của video, nội dung của clip dài gần 15 phút mô tả lại quá trình nam YouTuber lén lút trộm heo đất của em trai và em gái. Sau đó, người này dùng toàn bộ số tiền lấy được để ăn chơi và thử phản ứng của các nhân vật trong video... Tưởng chừng vlog mang lại nhiều tiếng cười nhưng nó đã gây nên làn sóng phê phán về sự lệch lạc trong cách xây dựng nội dung.

Video mô tả lại hành vi trộm cắp của Hưng troll đã vấp hàng loạt ý kiến phản bác

Ảnh: Chụp màn hình

Nhiều người cho rằng việc trộm cắp vốn là điều vi phạm pháp luật, mô tả lại hành vi đó trên mạng xã hội sẽ tạo ra nhiều hệ lụy. Đặc biệt, trẻ em có thể bị ảnh hưởng hoặc bắt chước theo như nhiều trào lưu độc hại hiện nay. Ngoài ra, làn sóng kêu gọi tẩy chay kênh Hưng Troll và Hưng vlog của nam YouTuber diễn ra mạnh mẽ.
Một người dùng chia sẻ: “Anh này bị phạt nhiều lần thế còn nhẹ, nếu đủ điều kiện truy tố thì đem ra xét xử, toàn dạy cho trẻ những thói hư tật xấu”. Một chủ khoản bình luận: “Đề nghị công an vào cuộc, những video này làm hư các cháu mất”. Một người viết: “Đăng toàn video vô bổ, không giúp ích gì cho xã hội, tẩy chay nó đi”. “Khi mà trình độ và sự hiểu biết có giới hạn thì đâu có gì lạ. Nhất là người xem cùng trình với người làm thì sẽ vẫn còn tiếp diễn”, một khán giả nêu ý kiến. Một cư dân mạng nhận xét: “Làm riết thấy quá phản cảm”…
Đây không phải là lần đầu con trai bà Tân vlog thực hiện những clip có nội dung phản cảm. Trước đó, chủ kênh thậm chí còn gây phẫn nộ dư luận với loạt clip: Nhốt em gái vào chuồng chó; Chế tên lửa nước... Thậm chí, nam YouTuber còn bị xử phạt 7,5 triệu đồng vì clip nấu cháo gà nguyên lông.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.