Con trai 17 tuổi của Victoria Beckham khoe ảnh tình tứ bên bạn gái

19/08/2020 16:46 GMT+7

Trong khi cậu cả Brooklyn Beckham vừa đính hôn với Nicola Peltz thì con trai thứ của vợ chồng Victoria và David Beckham là Romeo Beckham đang đắm chìm trong tình yêu cùng nữ người mẫu Mia Regan. Trên Instagram, đôi trẻ thường xuyên khoe ảnh thân mật.

Mới lên 17 nhưng quý tử thứ hai của vợ chồng Vic - Beck đã liên tục phủ sóng khắp mặt báo nước Anh với chuyện tình bên bạn gái cùng tuổi. Hôm 18.8, Romeo Beckham lại gây chú ý khi đăng tải hình ảnh cởi trần chụp hình thân mật bên cạnh Mia Regan. Con trai cựu danh thủ người Anh tình tứ ôm eo bạn gái, bộ đôi không ngừng mỉm cười khi lưu lại khoảnh khắc ngập tràn hạnh phúc.
Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ đông đảo dân mạng và nhận về hơn 370.000 lượt thích cùng hàng ngàn bình luận sau hơn nửa ngày đăng tải. Nhiều người hâm mộ khen Romeo và Mia trông rất đẹp đôi, số khác bất ngờ khi mỹ nam 10X càng ngày càng trưởng thành, nam tính, ra dáng người lớn. Thậm chí, góc mặt và vóc dáng của Romeo Beckham trong ảnh được nhiều người nhận xét có nét giống Justin Bieber.

Romeo Beckham - Mia Regan liên tục xuất hiện trên Instagram của đối phương với những khoảnh khắc vui vẻ, tình tứ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Theo Daily Mail, Romeo Beckham đã hẹn hò với Mia Regan từ năm 2019, mối quan hệ của bộ đôi 17 tuổi nhận được sự ủng hộ từ phía vợ chồng David Beckham cũng như các thành viên trong nhà. Chân dài xinh đẹp thường xuyên góp mặt trong các bữa tiệc, chuyến đi chơi sang chảnh của gia đình bạn trai. Thậm chí, bà Beck còn theo dõi người yêu của con trai trên Instagram và thường xuyên tương tác với nữ người mẫu trẻ. Mới đây, bạn gái tài năng của Romeo còn được Victoria Beckham mời làm người mẫu cho bộ sưu tập mới thuộc thương hiệu thời trang của quý bà quyền lực, nổi tiếng này.

Mia Regan làm người mẫu trong bộ sưu tập mới nhất từ Victoria Beckham

ẢNH: INSTAGRAM NV

Romeo Beckham sinh năm 2002, chính thức đón tuổi 18 vào tháng 9 tới. Sở hữu gương mặt điển trai, cá tính cùng thần thái sắc lạnh kế thừa từ người mẹ nổi tiếng, quý tử thứ hai của nhà Vic - Beck đã nhận được sự chú ý của truyền thông từ khi còn nhỏ. Romeo thường xuyên xuất hiện cùng gia đình trên nhiều ấn phẩm nổi tiếng, các sự kiện thời trang tầm cỡ cũng như phủ sóng khắp mặt báo nước Anh. Mỹ nam 10X có niềm đam mê với quần vợt và được cha mẹ hết mực đầu tư để trở thành vận động viên chuyên nghiệp. Giữa năm 2018, trang The Sun từng đưa tin rằng vợ chồng Victoria Beckham đã chi hơn 30.000 bảng Anh (hơn 920 triệu đồng) để xây sân quần vợt riêng cho Romeo ngay trong khuôn viên dinh thự của gia đình. Ngoài ra, cặp sao quyền lực bậc nhất nước Anh cũng không ngại bỏ tiền thuê huấn luyện viên nổi tiếng về dạy con trai.

Được gia đình ủng hộ, Romeo cùng bạn gái thoải mái công khai mối quan hệ lãng mạn

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chuyện Romeo Beckham và Mia Regan hẹn hò bắt đầu được truyền thông đưa tin rầm rộ vào tháng 9.2019, khi chân dài 17 tuổi xuất hiện ở bữa tiệc của Victoria Beckham. Chỉ hai tháng sau đó, bộ đôi bị bắt gặp cùng nhau xem trận chung kết quần vợt ATP tại nhà thi đấu O2 Arena và tham quan Bảo tàng nghệ thuật quốc gia ở thủ đô London. Trên trang cá nhân, quý tử nhà David Beckham và bạn gái thường xuyên đăng tải những hình ảnh tình tứ, ngọt ngào bên nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.