Con ruột Hoài Linh: 'Bố đã buồn và vất vả nhiều rồi'

18/12/2020 10:33 GMT+7

Trong dịp sinh nhật Hoài Linh, con trai mong nam danh hài có nhiều sức khỏe . Anh nhắn nhủ: 'Bố mãi là tấm gương sáng cả đời cho con noi theo'.

Trên trang cá nhân, con trai Hoài Linh đăng tải bài viết nhân dịp sinh nhật nam danh hài. Thời điểm này, diễn viên Nhà có năm nàng tiên không khỏi đau buồn khi người đồng nghiệp thân thiết là nghệ sĩ Chí Tài vừa qua đời. Vì vậy, Thành Vinh nhắn nhủ: “Mừng sinh nhật bố. Năm nay con không về được và năm nay đã có quá nhiều việc xảy ra. Bố đã buồn và vất vả nhiều rồi. Năm nay sinh nhật bố con chỉ muốn chúc bố thật nhiều sức khỏe. Bố đã cho đi rất nhiều, từ dạy dỗ đạo đức cho đến hướng dẫn chỉ bảo con trên đường đời, để con có được như ngày hôm nay. Bố mãi là tấm gương sáng cả đời cho con noi theo".

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hoài Linh gặp vấn đề sức khỏe vẫn lo tang lễ Chí Tài

Cùng thời điểm này, Dương Triệu Vũ cũng đăng tải hình ảnh chụp cùng “ông Sáu Bảnh" trong liveshow mới đây của mình. Giọng ca Bức tranh tiền kiếp chia sẻ về anh trai: “Chúc mừng sinh nhật anh Bốn. Có lẽ năm nay là năm sinh nhật anh nhiều nỗi niềm nhất. Em mong anh mau lấy lại tinh thần và tươi cười. Em luôn yêu thương, kính trọng và tự hào vì anh". Trước đó, khi chia sẻ với Thanh Niên, nam ca sĩ cho biết anh trai là người dạy anh nhiều điều trong quá trình hoạt động nghệ thuật. “Anh Linh dạy tôi luôn đặt danh dự và uy tín lên hàng đầu và khán giả luôn là yếu tố quan trọng nhất", anh tâm sự. 

Nhiều người xót xa khi sinh nhật năm nay Hoài Linh phải nói lời tiễn biệt người đồng nghiệp thân thiết Chí Tài

Ảnh: TL

Bài viết của cả hai nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều đồng nghiệp như Thanh Hà, Xuân Lan, Hồng Nhung, Bằng Kiều... và khán giả gửi lời chúc mừng đến nghệ sĩ Hoài Linh, đồng thời bày tỏ mong muốn nam danh hài sớm vượt qua nỗi đau khi đồng nghiệp thân thiết Chí Tài vừa qua đời. Một tài khoản bình luận: “Chúc chú Hoài Linh nhiều sức khỏe, mọi điều tốt lành sẽ đến với chú. Năm nay nhiều nỗi buồn quá chú ơi, con mong chú mạnh mẽ vượt qua". “Chúc chú Hoài Linh sinh nhật vui vẻ và nhiều sức khỏe. Luôn ngưỡng mộ và trân quý cách sống của chú", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng bình luận: “Thật buồn khi sinh nhật năm nay chú mất đi một người bạn tri kỷ. Mong chú giữ sức khỏe và vượt qua nỗi đau này".

Xúc động hình ảnh Hoài Linh và nghệ sĩ làm 'hàng rào' đón linh cữu Chí Tài

Được biết trước đó, khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Hoài Linh là người đứng ra cùng Việt Hương và các đồng nghiệp lo liệu tang lễ cho đàn anh tại Việt Nam. Trong lần chia sẻ với truyền thông tại tang lễ, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ: "Anh Linh đáng lẽ là không được đến đây đâu, vì sức khỏe của ảnh không cho phép tới những nơi đông người, tốn sức nhiều như vậy. Nhưng mọi người nhìn thấy anh Linh đó, ảnh đứng đáp lễ từng người. Thậm chí, với những cụ già, anh Linh còn quỳ xuống vì không chịu nổi khi nhìn cụ ấy khóc. Lúc nãy anh Hoài Linh còn ôm tôi và nói tức quá tức vì tuổi này anh Tài không đáng để ra đi như vậy, còn rất nhiều điều chưa làm được".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.