Con gái út cao lớn, xinh đẹp ở tuổi 12 của MC Quyền Linh

31/07/2020 14:19 GMT+7

Trên trang cá nhân, bà xã Quyền Linh đăng tải loạt hình ảnh của con gái Hạt Dẻ kèm những chia sẻ khi con gái 12 tuổi.

Doanh nhân Dạ Thảo cho biết ở độ tuổi dậy thì, con gái cao khá nhanh, thậm chí là gần bằng chị cả Lọ Lem. “Tuy vẫn còn ngây ngô, tự nhiên nhưng em Dẻ thường xuyên làm tan chảy trái tim của ba và mẹ. Có lần mẹ Thảo đọc bài báo dễ đột quỵ khi tắm đêm cho cả nhà nghe, thế là từ đó, thỉnh thoảng thấy mẹ tắm là Hạt Dẻ ngồi ngay cửa phòng tắm canh chừng. Hoặc thấy ba Linh tắm hơi lâu là em nói: “Con đi kiểm tra cho đảm bảo" và đứng trước cửa phòng gọi: “Ba Linh ơi”. Hãy tiếp tục khỏe mạnh, tiếp tục trưởng thành nhé các con yêu", bà xã MC Bạn muốn hẹn hò nhắn nhủ.

Con gái MC Quyền Linh ra dáng thiếu nữ ở tuổi 12. Hạt Dẻ được mẹ nhận xét là người sống tình cảm, lo lắng cho các thành viên trong gia đình

Ảnh: FBNV

Trước đó, Quyền Linh từng chia sẻ hình ảnh con gái mặc áo dài, cài nút áo cho mình. Nam MC hài hước viết "Hai anh em ruột mặc áo dài. Có Út lo khỏe re"

Ảnh: FBNV

Bài viết của Dạ Thảo nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 3.000 lượt thích và hàng trăm bình luận. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc xinh đẹp của con gái Quyền Linh, đồng thời ngưỡng mộ cách sống tình cảm của bé. Một tài khoản bình luận: “Hạt Dẻ mau lớn quá, giống ba Linh nhiều ha Thảo. Chúc gia đình em mãi hạnh phúc với hai công chúa". “Hai nàng hoa hậu của mấy năm nữa đây rồi. Chúc con gái mẹ Thảo, ba Linh luôn xinh đẹp và tràn đầy yêu thương với gia đình nhé", người xem khác bình luận. “Con gái đáng yêu, tình cảm là thế. Chúc mừng sinh nhật Hạt Dẻ. Chúc con luôn vui khỏe, đáng yêu và mãi là niềm tự hào của ba mẹ", một cư dân mạng nhắn nhủ.

Hạt Dẻ sở hữu chiều cao nổi bật, không thua kém chị gái Lọ Lem

Ảnh: FBNV

Nhiều người khuyên MC Quyền Linh nên cho con gái thử sức tại một cuộc thi nhan sắc trong tương lai

Ảnh: FBNV

Về phía Quyền Linh, nam MC cũng không ngại bày tỏ tình thương dành cho con gái trên mạng xã hội. Anh viết: “Yêu thương vô bờ bến. Chúc con gái yêu của ba vui khỏe và hạnh phúc". Được biết Hạt Dẻ tên thật là Mai Thảo Ngọc. Ở tuổi 12, em gây ấn tượng bởi chiều cao vượt trội không thua kém chị gái. Trong bức ảnh từng được diễn viên Đồng tiền xương máu đăng tải, Hạt Dẻ ra dáng một thiếu nữ khi diện áo dài, ân cần chăm sóc cho ba.
Dù bận rộn với hoạt động nghệ thuật song Quyền Linh vẫn thường xuyên dành thời gian cho gia đình, đặc biệt là hai con gái. Nam MC đăng tải những khoảnh khắc vui chơi cùng các con khiến người hâm mộ thích thú. Theo chia sẻ, vợ chồng Quyền Linh ít khi nuông chiều con. Thay vì mua những món đồ đắt tiền, anh ưu tiên chọn những món hữu ích, giá cả hợp lý để dạy con quý trọng đồng tiền. Trong nhà, các con sẽ được bố mẹ phân công làm việc việc nhà, gấp chăn màn, tưới cây… sau đó sẽ được trả lương. Với số tiền đó, bố mẹ sẽ không can thiệp đến, để con thoải mái sử dụng cho việc mua sách và món đồ mình thích.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.