Con gái 'tố' Kim Tử Long hát 'Tình anh bán chiếu' ở phòng sinh

27/06/2020 20:18 GMT+7

Trong tập mới nhất chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa , con gái NSƯT Kim Tử Long khiến Ngọc Lan và khán giả cười ngất khi kể về hành trình đi sinh của mình.

Chương trình Tâm sự mẹ bỉm sữa tập 35 vừa lên sóng, Ngọc Lan đóng vai trò người dẫn chương trình với sự hỗ trợ của chuyên gia tâm lý Tô Nhi A. Trong tập này có khách mời là diễn viên Hoàng Kim Phụng hay còn được gọi là Maika, con gái của NSƯT Kim Tử Long. Ngay khi vừa xuất hiện, Ngọc Lan bày tỏ sự vui mừng trước sự xuất hiện của khách mời và cho biết cô rất ngưỡng mộ nghệ sĩ Kim Tử Long.
Maika chia sẻ khi biết tin cô có thai, cả gia đình đều rất vui mừng và thay nhau bồi bổ cho mình. Chính vì thế nữ diễn viên bị sa đà vào chuyện ăn uống và tăng 20kg trong suốt quá trình mang thai. Đến ngày đi sinh, Maika hài hước chia sẻ cả nhà cô kéo vào bệnh viện như đoàn hát. "Nhà em đông mà vui như đi trẩy hội vậy. Đoàn hát ở ngoài gồm có ba, chồng, chị Trinh Trinh, mẹ Năm, bà ngoại, không dưới 10 người... chưa kể thân nhân của những người đi mổ, thấy ba em cũng gia nhập vô đoàn hát của nhà em. Gia đình em ồn ào, mà ba em còn ở đó kể chuyện cười trước phòng mổ chứ không hề có cảm giác lo lắng cho con gái vô phòng mổ gì cả", Maika nhớ lại. 

Maika có cách nói chuyện hài hước và thường xuyên "diễn" khi kể câu chuyện của mình khiến mọi người bật cười thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên sinh năm 1988 tiếp tục "tấu hài" rằng trong khi ba mình đang kể chuyện cười ngoài phòng mổ thì bên trong cô cãi nhau với bác sĩ. Cách kể chuyện dí dỏm của Maika khiến Ngọc Lan và chuyên gia tâm lý Tô Nhi A phải cười ngất. Quá trình sinh mổ của Maika diễn ra khá suông sẻ, cô kể sau khi tỉnh lại vì quá lạnh khiến cô quên mất mình đã sinh con.
"Em chỉ tập trung vào cơn lạnh mà quên mất là mình đi đẻ. Tâm lý em chưa kịp thôi thúc thì cô y tá đã vô nói là con em dễ thương lắm, trắng lắm, ông ngoại nó bồng rồi. Vừa đẻ ra là ông ngoại đã hát cải lương cho nó nghe rồi. Nhưng thật sự khi gặp con em lại không có cảm giác gọi là yêu thương. Em chỉ không dám nói ra nhưng cứ nghĩ trong đầu là sao mình lại như vậy. Nhưng chỉ qua vài ngày sau khi mình ở bên con, chăm con tự nhiên mình lại cảm thấy có tình cảm, yêu con rồi từ từ nghiện con luôn", nữ diễn viên tâm sự. 

Bên cạnh sự dẫn dắt của Ngọc Lan, chuyên gia tâm lý Tô A Nhi đóng vai trò thấu hiểu, chia sẻ những kiến thức của mình đến khách mời

Ảnh: Chụp màn hình

Maika chia sẻ vì muốn con mình có tính ăn, tính ngủ giống ba nên đã nhờ NSƯT Kim Tử Long là người đưa bé từ bệnh viện về nhà. Cô chia sẻ: "Ông ngoại rất thương Yuri (tên con gái Maika), bữa đó ông ngoại đi quay nên em có gọi trước để nhờ ba rước bé. Lúc đầu là em ẵm bé, nhưng vì mổ xong bị phỏng băng keo vết mổ nên đau lắm. Người đàn ông ấy đã ẵm em bé, vừa ẵm vừa hát về tới nhà luôn. Chắc bé mê ông ngoại hát hay sao mà cứ nằm im, không khóc gì cả. Ông ngoại ẵm vô phòng, đặt vô nôi để ngủ. Từ đó bé dễ ăn dễ ngủ lắm".
Ngọc Lan cho biết vì rất thần tượng NSƯT Kim Tử Long nên cô rất thích nghe thêm những câu giữa nam nghệ sĩ cải lương và bé Yuri. Lúc này, Maika mới kể một kỷ niệm khi cô xem lại đoạn clip mọi người quay lại lúc ở trong bệnh viện. "Khi bác sĩ gọi "Ai là người nhà của Hoàng Kim Phụng để đi vô ẵm em bé?". Ba em đứng lên chỉ tay về phía mọi người rồi còn kêu "tất cả ngồi im, không ai được động đậy". Ngay cả chồng em định vô ẵm cũng không cho, bắt ngồi im để ba vô. Đi vô bồng cháu mà còn hát Tình anh bán chiếu đó trời. Em cũng có thắc mắc là ba ý định gì khi vô bồng cháu ngoại lần đầu tiên lại hát Tình anh bán chiếu, mình bán vàng, bán hột xoàn cũng được mà. Ba em tỉnh lắm, còn nói là "bài đó làm nên tên tuổi của ba, để từ đó ba đi kiếm vàng, hột xoàn đó con". Mọi người có thấy ba em ẩn ý thâm sâu ghê không?", cô hài hước chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.