Con gái Quan Lễ Kiệt nói gì sau khi vuột mất vương miện Hoa hậu Hồng Kông?

16/09/2021 13:46 GMT+7

Vốn được đánh giá là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vị Hoa hậu Hồng Kông 2021 nhưng Quan Phong Hinh dừng chân tại Top 5. Chia sẻ với truyền thông, người đẹp 26 tuổi cho biết cô không thất vọng trước kết quả này.

Sau khi chung kết Hoa hậu Hồng Kông 2021 khép lại tối 12.9 vừa qua, Quan Phong Hinh (Fabienne) - con gái tài tử Quan Lễ Kiệt, nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng bên cạnh hoa hậu và hai á hậu vừa lộ diện. Nguyên nhân là Fabienne vốn được đánh giá cao về nhan sắc, học vấn lẫn khả năng trình diễn nhưng gây tiếc nuối khi không được xướng tên vào Top 3. Theo On.cc, trả lời phỏng vấn sau cuộc thi, người đẹp 26 tuổi cho biết cô không thất vọng khi để vuột mất vương miện đồng thời bày tỏ niềm hạnh phúc vì bản thân đã vào đến Top 5.

Ứng viên 26 tuổi thừa nhận bản thân đã không thể hiện xuất sắc trong đêm chung kết

HK01

Quan Phong Hinh tự nhận mình không có khả năng hùng biện ấn tượng và thể hiện không tốt trong phần hỏi đáp. Người đẹp 9X bày tỏ rằng chiến thắng thuộc về Tống Uyển Dĩnh hoàn toàn xứng đáng vì nàng hậu kém tuổi hội tụ nhiều yếu tố cần có của một hoa hậu, trong đó có khả năng hùng biện ấn tượng. Fabienne khen ngợi tân Hoa hậu Hồng Kông: “Cô ấy còn xinh đẹp, có một thân hình hấp dẫn. Thật khó tin nếu Uyển Dĩnh không giành được vương miện”.
Dù không chạm tới ngôi vị cao nhất như kỳ vọng của nhiều khán giả, Quan Phong Hinh cho biết quá trình “chinh chiến” tại Hoa hậu Hồng Kông đã cho cô nhiều trải nghiệm quý giá. Ứng viên 26 tuổi thừa nhận cuộc thi đã giúp cô vượt qua sự nhút nhát, thúc đẩy cô tập trung theo đuổi mục tiêu rõ ràng. “Những điều tôi học được trong 3 tháng qua là những điều tôi thường phải mất 3 năm để tích lũy. Tôi rất biết ơn vì đã có cơ hội đối mặt với nhiều thử thách khác nhau. Ngay từ đầu, tôi đã không cảm thấy như mình đang tham gia vào một cuộc thi vì tất cả các thí sinh luôn hỗ trợ lẫn nhau”, con gái tài tử phim Tiểu Lý Phi Đao chia sẻ thêm.

Fabienne luôn là thí sinh được chú ý trong quá trình tham gia Hoa hậu Hồng Kông

HK01

Được biết trong đêm chung kết Hoa hậu Hồng Kông diễn ra cuối tuần qua, Quan Lễ Kiệt đã có mặt trên khán đài để cổ cũ cho con gái. Tuy nhiên, nam diễn viên kỳ cựu đã lập tức rời đi khi kết quả được công bố. Chia sẻ với truyền thông, Quan Phong Hinh cho biết cha cô không thất vọng vì màn trình diễn của người đẹp. “Bố vội ra về để tổ chức một bữa tiệc ăn mừng cho tôi”, người đẹp tiết lộ. Khi được hỏi về dự định gia nhập làng giải trí trong tương lai, cô chia sẻ rằng bản thân rất muốn thử sức nếu có cơ hội.
Theo JayneStars, Quan Lễ Kiệt đã đặt một khách sạn cho cả gia đình 4 người để thư giãn cũng như chúc mừng con gái lớn. Trả lời truyền thông, tài tử kỳ cựu cho biết ông rất hài lòng với những gì Quan Phong Hinh thể hiện tại cuộc thi. “Con bé đã rất nỗ lực suốt thời gian qua nên tôi muốn con được thư giãn. Tôi đã nói chuyện với Phong Hinh sau khi cả nhà trở về khách sạn và con bé cảm thấy thoải mái vì đã trút bỏ được căng thẳng”, sao phim Tòa án lương tâm nói thêm. Ông cũng cho biết bản thân đang trong thời gian nghỉ ngơi và mong bộ phim mới nhất của mình là Chuyện nhà họ Quách sẽ được khán giả đón nhận.

Quan Lễ Kiệt luôn ủng hộ con gái hết mình, ông từng hỗ trợ tiết mục của Phong Hinh trong đêm bán kết. Tài tử 59 tuổi hài lòng trước kết quả của con

HK01

Quan Phong Hinh sinh năm 1995, cô là con gái lớn của tài tử Quan Lễ Kiệt và bà xã Lương An Na. Người đẹp 26 tuổi gây ấn tượng ngay từ vòng sơ tuyển Hoa hậu Hồng Kông 2021 nhờ là có bố là ngôi sao kỳ cựu TVB đồng thời sở hữu nhan sắc khả ái và học vấn ấn tượng. Cô tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục tại Anh và có bằng thạc sĩ. Sau nhiều năm học tập và làm việc ở nước ngoài, Phong Hinh về Hồng Kông làm người mẫu, kinh doanh thực phẩm thuần chay. Mỹ nhân họ Quan là một trong những người đẹp được yêu thích nhất cuộc thi nhưng cũng vấp phải không ít tranh cãi vì để Quan Lễ Kiệt lên sân khấu hỗ trợ màn trình diễn trong đêm bán kết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.