Con gái Quan Lễ Kiệt không đăng quang Hoa hậu Hồng Kông vì xăm hình?

20/09/2021 19:12 GMT+7

Việc Quan Phong Hinh - con gái tài tử Quan Lễ Kiệt, để vuột mất vương miện Hoa hậu Hồng Kông 2021 được dân mạng xứ Cảng thơm bàn tán sôi nổi. Nhiều người cho rằng cô không đăng quang vì có hình xăm trên người.

Mặc dù Hoa hậu Hồng Kông 2021 đã khép lại từ tuần trước nhưng khán giả vẫn bàn tán không ngớt về kết quả cuộc thi. Trong đó, việc Quan Phong Hinh không giành được danh hiệu cao nhất được đem ra “mổ xẻ” nhiều hơn cả.

Mỹ nhân sinh năm 1995 luôn thể hiện xuất sắc trong quá trình "chinh chiến" tại Hoa hậu Hồng Kông 2021

HK01

Theo HK01, nguyên nhân là người đẹp họ Quan vốn được đánh giá là ứng viên sáng giá cho ngôi hoa hậu đồng thời thuộc nhóm thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi nhưng lại dừng chân ở Top 5 chung cuộc. Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông sau cuộc thi, Phong Hinh thừa nhận bản thân không tiến xa trong đêm chung kết vì không có khả năng hùng biện ấn tượng và chưa thể hiện xuất sắc trong phần hỏi đáp. Tuy nhiên, cách lý giải của ứng viên 26 tuổi không được nhiều khán giả đồng tình. Một số dân mạng cho rằng việc xăm mình có thể là nguyên nhân khiến cô không đoạt vương miện bởi Tống Uyển Dĩnh cũng không thể hiện tốt ở màn hỏi đáp nhưng vẫn giành chiến thắng cao nhất.
Trước đó, trong quá trình tham gia Hoa hậu Hồng Kông 2021, Quan Phong Hinh thẳng thắn thừa nhận chuyện xăm hình. Thí sinh 26 tuổi cho biết bản thân xem hình xăm như một phần cơ thể và không có kế hoạch xóa đi hay che đậy. Người đẹp 9X chia sẻ rằng cô sẵn sàng chấp nhận chuyện hình ảnh đó làm ảnh hưởng đến cơ hội chiến thắng của bản thân.

Quan Lễ Kiệt cho rằng hình xăm không phải lý do khiến con gái ông vuột mất vương miện

HK01

Về phần Quan Lễ Kiệt, nam diễn viên đã trả lời về suy đoán của dân mạng thông qua cuộc phỏng vấn tại sự kiện quảng bá phim mới vào hôm 18.9. Sao nam kỳ cựu cho rằng ông tin hình xăm không phải lý do khiến con gái cưng không vào được Top 3 Miss Hong Kong 2021. Tài tử chia sẻ rằng bản thân tôn trọng sự khác biệt, cảm thấy nhiều quan điểm trước kia không còn phù hợp với hiện tại và nhấn mạnh xăm mình giờ được cũng coi là một loại nghệ thuật. Ông nhấn mạnh: “Có rất nhiều siêu sao xăm mình, vì vậy tôi không nghĩ việc có hình xăm là một khuyết điểm và ai đó sẽ bị đánh giá tiêu cực chỉ vì có một hình xăm. Tôi tin rằng các cuộc thi nhan sắc luôn đánh giá sắc đẹp và trí tuệ một cách công bằng”.
Trong cuộc phỏng vấn mới nhất với truyền thông, tài tử 59 tuổi cũng thẳng thắn nói về kết quả của con gái tại Hoa hậu Hồng Kông năm nay. Ông chia sẻ: “Với tư cách là một người cha, tôi thấy nếu con gái giành chiến thắng thì đó là một sự khích lệ còn không thì đó là một trải nghiệm quý giá để trưởng thành, phát triển. Vào thời điểm đó, tất nhiên tôi có chút thất vọng nhưng hiện tại thì không”. Quan Lễ Kiệt xem kết quả của con gái là một điều may mắn: “Nếu mọi thứ suôn sẻ quá, con người ta sẽ dễ dàng vấp ngã hơn khi gặp phải thất bại, vì vậy, kết quả này cũng là chuyện tốt”.

Quan Phong Hinh hài lòng khi vào đến Top 5 Miss Hong Kong 2021 và thừa nhận quá trình tham gia cuộc thi giúp cô tích lũy được nhiều trải nghiệm, bài học quý giá bằng 3 năm cuộc đời dồn lại

INSTAGRAM NV

Quan Phong Hinh nhận được sự chú ý từ đông đảo công chúng xứ Cảng thơm khi ghi danh thi Hoa hậu Hồng Kông 2021 từ tháng 6 vừa qua. Cô là một trong những ứng viên được chú ý nhất cuộc thi nhờ là con gái của tài tử kỳ cựu Quan Lễ Kiệt. Cùng với đó, người đẹp sinh năm 1995 được đánh giá cao từ vòng đầu tiên bởi nhan sắc khả ái, tươi tắn lại từng tốt nghiệp chuyên ngành Giáo dục tại Anh và có bằng thạc sĩ. Trong tương lai, cô muốn thử sức trong lĩnh vực giải trí nếu có cơ hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.