Con gái NSƯT Tuyết Thu khiến Trấn Thành ngỡ ngàng với giọng hát nội lực

03/08/2020 10:56 GMT+7

Thí sinh số 1 của Giọng ải giọng ai tập 6 khoe giọng “khủng” khi song ca bài hát Ý em sao cùng ca sĩ Kay Trần. Cô bé còn khiến ban bình luận bất ngờ khi tiết lộ mình là con gái của NSƯT Tuyết Thu.

Thí sinh số 1 là người “lọt vào mắt xanh” của cả hai đội Trấn Thành và Trường Giang. Với vẻ ngoài sáng sân khấu và phong thái điềm tĩnh, cô gái này khiến cho Amee lẫn Kay Trần đều ra sức tranh giành để song ca cùng. Sau khi "tranh đấu" với Kay Trần thất bại, Amee quyết định chọn thí sinh số 4 để cùng thể hiện ca khúc Anh nhà ở đâu thế mặc cho mọi sự ngăn cản của Trường Giang. Kết quả, nữ ca sĩ sinh năm 2000 nhận lấy kết quả "đắng" khi lần đầu tham gia Giọng ải giọng ai.

Con gái NSƯT Tuyết Thu khiến Trấn Thành ngỡ ngàng với giọng hát nội lực1Tuyết Minh và Kay Trần mang đến màn song ca bùng nổ ca khúc Ý em sao

ẢNH: BTC

Ngược lại với Amee, Kay Trần lại tiếp tục mang về chiến thắng vẻ vang khi có màn song ca bùng nổ ca khúc Ý em sao cùng thí sinh số 1. Không chỉ sở hữu chất giọng cao vút, thí sinh số 1 còn đọc rap điêu luyện và sở hữu thần thái biểu diễn như một nghệ sĩ thực thụ. Trấn Thành vì quá vui sướng đã đứng lên nhún nhảy liên tục theo điệu nhạc. Anh còn sang chỗ Amee để “chọc quê” nữ ca sĩ khiến cô vô cùng thẹn thùng.
Thí sinh vừa xuất hiện đã được "chọn mặt gửi vàng" này tên là Tuyết Minh, 14 tuổi, học lớp 9. Vì được cổ vũ nồng nhiệt nên Tuyết Minh đã quyết định tặng thêm cho khán giả và ban bình luận ca khúc Con cò. Đây là một ca khúc “khó nhằn”, đòi hỏi kĩ thuật thanh nhạc cao gắn liền với tên tuổi của ca sĩ Tùng Dương. Khi cất giọng từ những câu đầu tiên, Tuyết Minh khiến cho Trấn Thành và Trường Giang vô cùng ngỡ ngàng bởi quãng giọng đẹp, cách luyến láy chuyên nghiệp không thua kém một ca sĩ thực thụ.
Con gái NSƯT Tuyết Thu khiến Trấn Thành ngỡ ngàng với giọng hát nội lực2

Tuyết Minh khiến ban bình luận ngỡ ngàng khi trình diễn ca khúc Con cò quá cảm xúc

ẢNH: BTC

Vì hy vọng Tuyết Minh có thể đầu tư nghiêm túc vào sự nghiệp ca hát về sau, Trường Giang tìm gặp phụ huynh của cô bé để đưa ra lời khuyên. Bất ngờ hơn, mẹ của Tuyết Minh không ai khác chính là NSƯT Tuyết Thu. Để ủng hộ tinh thần con gái đi thi, cô đã ngồi dưới hàng ghế khán giả và chăm chú quan sát từ đầu chương trình. Biết được điều này, Trấn Thành vừa sững sờ vừa cảm thán: “Chị ơi đẻ con gì mà khéo sanh khéo đẻ, mẹ thương mẹ độ cho vừa đẹp vừa hay vậy chị”.
Chia sẻ cảm xúc khi con gái lần đầu xuất hiện trong một cuộc thi ca hát, Tuyết Thu cho biết chị vô cùng hồi hộp, tay vẫn còn run cho đến tận giây phút con hát xong. Tuy nhiên, với màn trình diễn tuyệt vời của Tuyết Minh, nữ diễn viên cảm thấy rất tự hào khi nhìn thấy con gái bản lĩnh, tự tin như thế. Bản thân bé Tuyết Minh cũng đã được mẹ tạo điều kiện cho đi học nhạc từ nhỏ, ca hát là đam mê của em. Trong tương lai, Tuyết Minh mong muốn mình phải “trải đời” nhiều hơn rồi mới quyết định có đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.