Con gái NSƯT Ngọc Huyền hiếm hoi khoe vóc dáng xinh đẹp

04/08/2021 11:31 GMT+7

Không chỉ thừa hưởng nhan sắc ngọt ngào từ mẹ, Hà Tiên - con gái NSƯT Ngọc Huyền còn nhận được nhiều lời khen vì vóc dáng thon thả.

Mới đây, nghệ sĩ cải lương Ngọc Huyền vừa khoe ảnh đi du lịch biển cùng con gái trên fanpage. "Nàng Phi Giao" khiến mọi người bất ngờ khi tự tin diện áo tắm với màu sắc nổi bật khoe dáng trên bãi biển. Đây được xem là lần hiếm hoi nữ nghệ sĩ khoe vóc dáng thon gọn cùng con gái. 

Ngọc Huyền khoe ảnh cùng con gái đi du lịch

Ảnh: FBNV

Dù ở độ tuổi thiếu niên, Hà Tiên vẫn gây ấn tượng với vẻ ngoài thanh tú và sắc sảo

Ảnh: FBNV

Sau khi chia sẻ, bài viết của NSƯT Ngọc Huyền nhận về hơn 6.000 lượt yêu thích và nhiều lời khen của khán giả dành cho nhan sắc của hai mẹ con. Bên cạnh việc dành những lời "có cánh" cho vẻ ngoài trẻ trung của nữ nghệ sĩ, khán giả còn thể hiện sự ngưỡng mộ với vóc dáng nuột nà và đôi chân dài không thua kém gì người mẫu của Hà Tiên. Con gái của "nàng Phi Giao" cũng thoải mái tạo dáng với trang phục áo tắm trước ống kính của mẹ.
Ngoài ra, một số khán giả còn nhận xét Hà Tiên không chỉ thừa hưởng sự dịu dàng, thanh tú của mẹ mà còn có đường nét sắc sảo giống với danh ca Thanh Tuyền. Một số tài khoản bình luận: "Hà Tiên càng lớn càng đẹp gái giống mẹ Huyền", "Cô bé còn giống cô Thanh Tuyền nữa", "Hai mẹ con rất đẹp, vóc dáng chuẩn nha chị Huyền ơi!", "Con gái của cô đẹp gái và dễ thương quá, nhìn em rất phúc hậu"...

Hà Tiên khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi quyết định cắt đi mái tóc của mình

Ảnh: chụp màn hình

Không chỉ xinh đẹp, con gái của nữ nghệ sĩ cải lương còn sở hữu thành tích học tập đáng nể cũng như năng khiếu âm nhạc từ nhỏ. Ngọc Huyền từng cho biết dù sinh ra ở Mỹ nhưng Hà Tiên lại nói tiếng Việt tốt cũng như có niềm đam mê với nghệ thuật truyền thống. Ngoài việc góp mặt trong các chương trình nghệ thuật, con gái của "nàng Phi Giao" còn tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.
Trước đó, trong đoạn clip ngắn chia sẻ khoảnh khắc Hà Tiên đang hoàn thành quà sinh nhật cho mình, Ngọc Huyền cho biết con gái đã quyết định cắt một phần tóc để quyên góp cho các bệnh nhân bị ung thư. Dù cảm thấy tiếc nuối nhưng nữ nghệ sĩ cải lương vẫn dặn dò con gái cố gắng giữ gìn và chăm sóc mái tóc kĩ lưỡng để có thể tiếp tục thực hiện công việc thiện nguyện của mình. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.