Con gái NSƯT Hạnh Thúy ‘trách’ mẹ đi làm xa, bỏ con một mình

04/03/2021 14:55 GMT+7

NSƯT Hạnh Thúy gây ấn tượng khi cùng con gái Đậu Rồng tham gia chương trình Cả nhà thương nhau . Tại đây, họ có dịp chia sẻ những câu chuyện hài hước quanh cuộc sống đời thường.

Chương trình Cả nhà thương nhau tập 18 trình làng với sự tham gia của diễn viên Diễm Châu cùng con trai Cool (5 tuổi) và NSƯT Hạnh Thúy cùng bé Đậu Rồng (6 tuổi). Tiết lộ về cái tên đặc biệt của con gái, diễn viên Hạnh Thúy cho biết cô rất thích hoa đậu rồng, hơn hết, loài cây này có sức sống mãnh liệt, dễ thích nghi. Đảm nhận vai trò MC tiếp tục là bộ đôi Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt.

Hạnh Thúy và con gái lanh lợi Đậu Rồng

Ảnh: Chụp màn hình

Tiếp đến, các đội chơi bước vào phần thi đoán ý đồng đội. Tại đây, các bà mẹ phải lánh mặt trên sân khấu để các bé trả lời loạt câu hỏi. Sau đó, họ trở lại và đưa ra đáp án để đo độ tương đồng giữa hai người. Khi được hỏi “theo trí tưởng tượng của con, mẹ giống đồ vật nào trong nhà?”, con trai Diễm Châu thích thú gọi mẹ là “chiếc gương”. Cậu bé thông minh cho biết mẹ là tấm gương để noi theo. Trong khi đó, bé Đậu Rồng khiến hai MC bất ngờ khi ví mẹ là “chiếc xe hơi”.
Lí giải về đáp án, cô bé tiết lộ: “Con thấy mẹ giống chiếc xe hơi vì mẹ đi làm suốt ngày, bỏ con ở nhà một mình. Mẹ toàn đi bằng xe hơi không à”. Phần chia sẻ của cô bé khiến hai MC bất ngờ vì sự tinh ý và sắc bén trong cách suy nghĩ. Sau đó, các bà mẹ trở lại trường quay, vô cùng thích thú khi lắng nghe đáp án của các con. Diễn viên Diễm Châu trả lời sai vì nghĩ con trai ví mình là chiếc ti vi. Cô dí dỏm nói: “Từ lúc sinh bé Cool, tôi bự vậy nè nên trong nhà dẹp hết gương luôn, gương là kẻ thù của tôi”.

Con trai lém lỉnh của diễn viên Diễm Châu

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Hạnh Thúy, cô bộc bạch: “Ở nhà, tôi khá nóng tính và rất nghiêm khắc, có thể bé sẽ tưởng tượng tôi là cái bếp, cái dao, cái kéo… đại loại như vậy, nhìn hơi dữ dữ”. Khi nhận được câu trả lời của con gái, Hạnh Thúy vô cùng bất ngờ. Con gái cũng bày tỏ với mẹ: “Con muốn mẹ đi làm ít lại, làm tới 10 giờ tối về nhà là đủ rồi”.
Bên cạnh đó, chương trình còn có phần thi Bé yêu trổ tài. Tại đây, các đầu bếp nhí có dịp làm món gỏi để chiêu đãi hai bà mẹ. Trong hai phút, Cool và Đậu Rồng xuất sắc hoàn thành phần thi. Cả Hạnh Thúy và Diễm Châu đều bật cười khi chứng kiến thành phẩm của hai bé. Riêng diễn viên Hạnh Thúy một phen ngỡ ngàng khi ăn phải đĩa gỏi chứa nhiều ớt bột. Cô cho biết đây chính là đĩa thức ăn do con gái làm vì bé rất hay troll vì biết mẹ không ăn cay được. Cuối cùng hai đội nhận số điểm bằng nhau sau các vòng thi, mang về những phần quà cho riêng mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.